Tim cô co thắt dữ dội, đôi mắt ươn ướt nhìn chị gái mình, đây là chị gái cô thật sao? Chị gái luôn vui đùa cùng cô, che chở cho cô.
Vậy mà bây giờ vì một người đàn ông, lại không từ thủ đoạn làm tổn thương cô.
Jisoo hất tay ra lớn tiếng nói "Chị, sao chị lại trở nên như vậy?"
Eunha trừng mắt giận dữ "Mày đừng nói sang chuyện khác, Kim Jisoo, tao hỏi mày lần cuối, mày có buông tay không?"
Jisoo nghiêm túc nhìn "Không! Vì em đã là người của anh ấy"
Eunha chấn động đứng không vững, Jisoo lại nói tiếp "Em sẽ nói cho anh ấy biết, người anh ấy nhìn thấy ở trường đại học là em" Rồi đi ngang qua người Eunha.
Chị ta hoàn hồn, nắm chặt cổ tay Jisoo"Mày không được nói"
Cô vùng vẫy "Sao lại không được nói? Là chị nói dối, là chị gạt anh ấy"
Eunha như bị cô chọc điên, nắm chặt cổ tay cô kéo ra biển, Jisoo hoảng sợ la lên "Chị...chị muốn làm gì?"
Chị ta cười lớn "Nước biển sẽ rửa sạch mùi anh ấy trên người mày, càng làm cho mày không nói được"
Jisoo vùng vẫy, nhưng vẫn bị Eunha kéo đi, đành bất lực la lên "Unnie, chị điên rồi, thả em ra đi"
Eunha siết chặt cổ tay cô "Không phải mày bơi rất giỏi sao?"
Ả ta bắt đầu nổi cơn giận dữ kéo cô ra biển, Jisoo cố gắng vùng vẫy, khi Eunha thấy nước biển dâng cao hơn eo hai người, chị ta mới buông ra.
Vì do vũng vẫy nãy giờ, nên Eunha đột ngột buông ra, khiến cô té ngã, nước ngập qua đầu, khiến cô uống một ngụm nước biển, cô cố gắng đứng dậy.
Nhưng đầu chỉ vừa ngóc lên, đã bị ả ta nhấn xuống "Mày không thắng được tao đâu"
Tay chân cô vùng vẫy dưới nước, tưởng chừng sắp như ngạt thở, thì Eunha nắm tóc cô lôi lên, khiến mặt cô ngoi lên khỏi mặt nước.
Jisoo ho sặc sụa, cố gắng hít thở, Eunha nắm chặt tóc cô, khiến khuôn mặt cô đối diện với mình "Mày đừng đối đầu với tao, mày không thắng được tao đâu"
Jisoo cô lúc này mới ngừng ho, nhìn Eunha giận dữ "Chị điên à?"
Ả ta bắt đầu cười lớn "Phải! Tao còn điên hơn như vậy nhiều, mày có muốn xem không?"
Nói rồi, lại tiếp tục nhấn đầu Jisoo xuống nước, ước chừng cô không thở nổi thì lôi lên, thấy cô vừa ngừng ho, thì lại tiếp tục nhấn xuống.
Eunha làm đi, làm lại như vậy một hồi, khiến người Jisoo mềm nhũn, tay chân quơ loạn xạ, chân cô vô tình đạp mạnh vào chân Eunha, khiến ả ta khụy xuống.
Jisoo không thấy lực tay Eunha đè trên đầu cô nữa, vội vàng dùng hết sức đứng dậy, nhìn thấy ả từ từ ngoi lên, cô hoảng sợ, loạng choạng chạy về phía trước.
Eunha vừa ngoi lên liền thấy cô chạy, cô vội chạy theo, bỗng nhiên chân bị chuột rút, ngã xuống vùng vẫy la lên "Soo soo! cứu chị".
Jisoo quay lại, thấy chị như bị chuột rút, liền chạy lại kéo ả lên, nhưng do nãy giờ bị dày vò, lại thêm Eunha khá nặng, nên cô kéo không nổi, thân thể cô mềm nhũn ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Tiếc Em Không Phải Chị Ấy!! [Vsoo][Ngược]
RomansNgôn tình, hiện đại, ngược. Văn án - Người anh lấy là em, nhưng trong mắt chỉ có chị gái em. - Được! Em thành toàn cho hai người. Cre: Tác Giả: Bé Thỏ