NHÂN NGƯ HÃM LẠC 1 – 30
TỆP TUYỆT MẬT: KHOẢNH KHẮC TRONG HANG RẮN
Chương 1
Tuổi trẻ Alpha ỷ ở bằng da sô pha, không sao cả trên người màu đen nửa tay áo áo thun bị chính mình lười nhác dáng ngồi ủy ra nhiều ít nếp uốn, thất thần mà nhìn chằm chằm nước trà gian trên vách tường bồi một bức thượng năm đầu nhi đồng vẽ xấu.
"Lão đại, ta ở chỗ này công tác ba năm đều còn không có hưu ăn tết giả, ta mệt mỏi, tháng này đừng lại cho ta phái nhiệm vụ, ta muốn đi hải đảo nghỉ phép." Bạch Sở Niên thay đổi cái tư thế, cùng đứng ở trà tủ trước chọn lựa cà phê Omega cò kè mặc cả.
"Ân?"
Nước trà gian trung tràn ngập một cổ Italy cà phê nồng đậm hương khí, Omega ngồi dậy, màu xám sợi tóc rũ hai điều tai thỏ dựng thẳng lên tới lại rơi xuống, bị âu phục áo choàng bao vây lấy tinh tế dáng người, chút nào nhìn không ra sinh dục quá dấu vết.
"Xì gà là đại nhân trừu đồ vật, thiếu lây dính này đó tập tục xấu." Ngôn Dật nhìn hắn một cái, quay đầu lại tiếp tục nấu cà phê, nhẹ giọng nói.
Gần bị nhìn thoáng qua mà thôi, Bạch Sở Niên lập tức cảm giác được một loại từ cao giai tin tức tố sinh ra cường đại lực áp bách, bản năng làm hắn không khỏi ngồi thẳng thân mình, đem tàn thuốc ấn diệt ở gạt tàn thuốc.
Rốt cuộc trước mặt vị này chính là Liên minh Omega tổng hội hội trưởng, dựa vào siêu cao giai thỏ tai cụp tuyến thể ổn ngồi PBB căn cứ mạnh nhất đặc công thủ tịch nhiều năm, ở mười lăm năm trước một hồi phản loạn trong chiến tranh vinh thăng Thái Bình Dương sinh vật phân hoá căn cứ thiếu tướng, hơn nữa nhà hắn vị kia ngang tàng du chuẩn Alpha tài lực che chở, đến nay không người có thể dao động hắn địa vị.
Bạch Sở Niên nhìn Ngôn Dật đem một ly cà phê đặt ở chính mình trước mặt, theo sau ngồi ở sô pha một chỗ khác, ưu nhã khiêu khởi một cái chân dài, mở ra máy tính nhẹ nhàng đánh bàn phím, ôn hòa mà nói: "Chỉ là một cái giải cứu con tin tiểu nhiệm vụ, sẽ không hoa ngươi quá nhiều thời gian."
"Không đi, ta muốn nghỉ phép."
"Hai mươi vạn."
"Này không phải tiền chuyện này." Bạch Sở Niên nghẹn khẩu khí dựa hồi sô pha bối, dựng thẳng lên đầu ngón tay bẻ xả, "Năm nay mới vừa tháng 5, ta tiếp nhiều ít việc?
"Tháng 1, Nam Phi không kích ta đi cứu hộ, hai tháng phân nam cực phân bộ đông lạnh ôn dịch ta đi tra, tháng 3 giả xúc phân hoá tề chảy vào thị trường ta đi thu về, tháng tư phân hợp với hai khủng bố tổ chức ta dẫn người bưng, tối hôm qua đem ngươi nhi tử đổ trường học trong WC thổ lộ tiểu Alpha đều là ta đi tấu.
"Lão đại, thủ hạ của ngươi như vậy nhiều Omega nòng cốt tinh anh, có thể hay không đừng ở ta một người trên người kéo lông dê a, úc, bọn họ thân kiều thể nhược, theo ta một cái Alpha, lấy ta đương lừa sai sử? Ta cộng sự đều hưu nửa năm nghỉ sanh, đến bây giờ còn không có trở về, bằng hữu vòng quang định vị đều đánh tạp Châu Âu các đại cảnh điểm, liền che chắn đều không che chắn ta, ta năm nay liền hưu quá một cái cuối tuần, quá mức đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT_ĐAM MỸ] NHÂN NGƯ HÃM LẠC _ LÂN TIỀM
RomantikHOÀN CHÍNH VĂN CÓ PN Tên truyện: Nhân ngư hãm lạc Tên khác: Nhân ngư đình trệ - Nhân ngư hãm lạc - Người cá chìm sâu (quá trời tên @@) Tác giả: Lân Tiềm https://weibo.com/n/%E9%BA%9F%E6%BD%9Clive Tag: đam mỹ, khôi hài văn, ABO, AxO, tương lai, Nhân...