NHÂN NGƯ HÃM LẠC 149 – 173
NHÂN QUẢ LUÂN HỒI: MỘT ĐÊM TRONG ĐỊA NGỤC
Chương 149
PBB căn cứ quân sự đối diện nghiên cứu khoa học khu biên kiến có một cái xa hoa khu dân cư, gần nhất căn cứ quân sự sự vụ không tính bận rộn, Hạ thiếu tá giống nhau sẽ trở về nghỉ ngơi.
Cổ điển phục thức thiết kế thập phần rộng mở, trang trí cũng có loại cổ kính ý nhị, lầu một ban công ngoại kiến có tô thức lâm viên đình viện, núi giả nước chảy vờn quanh đình hóng gió, tới bái phỏng quá khách nhân không một không khen ngợi thiếu tá có phẩm vị.
Lầu hai một gian ít hơn phòng ngủ bố trí lại cùng mặt khác phòng phong cách khác biệt, càng giống một gian nhi đồng phòng, bốn vách tường dán màu vàng nhạt thủy tinh ô vuông mosaic, mềm mại lông dê thảm trải ở dưới giường, một cái mộc chất tiểu bàn tròn đặt ở bên cạnh, ngồi ở thảm thượng độ cao vừa lúc, trên bàn chỉnh tề mà bày đã hoàn chỉnh đua tốt trò chơi ghép hình.
Một đám tử nhỏ gầy Omega ngồi ở thảm thượng, trong tay cầm bạch bản bút, từng nét bút mà ở vách tường thủy tinh ô vuông thượng điền con số.
Hạ Kính Thiên gõ gõ môn: "Tiểu Trùng? Ta có thể tiến vào sao?"
Vô tượng tiềm hành giả lập tức đem đầu chuyển hướng cửa, có điểm nói lắp mà trả lời: "Có thể, có thể." Phát hiện chính mình nói chuyện nói lắp lúc sau, Vô tượng tiềm hành giả cúi đầu, cái ở áo ngủ hạ tắc kè hoa cái đuôi cuộn lại ở bên nhau, biến thành màu hồng phấn.
Hạ Kính Thiên đi vào tới, ở trên thảm ngồi xuống: "Mới vừa đem công tác an bài đi xuống, đến ngươi nơi này nghỉ ngơi nghỉ ngơi, vẫn là tiểu bằng hữu phòng sáng sủa, sáng sủa phòng làm nhân tâm tình hảo."
Hắn hôm nay không có mặc quân phục, trên người hưu nhàn trang làm hắn thoạt nhìn tuổi trẻ vài tuổi.
Vô tượng tiềm hành giả nhấp môi, gật gật đầu.
Hắn biết đây là thiếu tá cố ý cho hắn cải trang ra tới một phòng, hắn thực thích, nhưng lại lo lắng quá phiền toái thiếu tá.
"Ân, ngươi ở làm số độc sao." Hạ Kính Thiên xem kỹ trên tường lấp đầy con số ô vuông, mỗi cái con số đều viết đến giống thể chữ in giống nhau xinh đẹp.
"Ngươi thật sự thực thông minh." Hạ Kính Thiên tự đáy lòng khen.
Vô tượng tiềm hành giả cúi đầu, ngón tay cuốn áo ngủ vạt áo: "Nghiên cứu viên cũng nói như vậy, bọn họ nói ta có thể đi làm tiền giả, làm giả văn vật cùng giả thu tàng phẩm."
Hạ Kính Thiên xoa xoa hắn đầu an ủi: "Nếu từ nhỏ liền ở ta nơi này lớn lên, hiện tại cũng đã là cái toán học gia."
Vô tượng tiềm hành giả tiểu tâm mà ngẩng đầu: "Ta không nghĩ đương toán học gia."
"Vậy ngươi muốn làm cái gì."
"Ta muốn làm dương cầm gia, âm nhạc thực vui sướng. Nghe tới diễn tấu khi, ta có thể thấy khúc nhan sắc, Croatia cuồng tưởng khúc là màu cam, thủy biên a địch lệ na là hồng nhạt." Vô tượng tiềm hành giả thấp xuống, "Nhưng ta chỉ biết phục chế, sẽ không sáng tạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT_ĐAM MỸ] NHÂN NGƯ HÃM LẠC _ LÂN TIỀM
RomansaHOÀN CHÍNH VĂN CÓ PN Tên truyện: Nhân ngư hãm lạc Tên khác: Nhân ngư đình trệ - Nhân ngư hãm lạc - Người cá chìm sâu (quá trời tên @@) Tác giả: Lân Tiềm https://weibo.com/n/%E9%BA%9F%E6%BD%9Clive Tag: đam mỹ, khôi hài văn, ABO, AxO, tương lai, Nhân...