002

13 1 0
                                    

"There must've been a mistake, someone parked on my parking spot. Can I talk to the admin?" Sambit ni Jorge habang nakakunot ang noo.

I just wanna lay in my bed. She thought.

"Ma'am, it's 3AM, I'm afraid tulog na po yung admin." Mahinang sagot ng concierge ng building ng condo niya.

"Look, ayoko na din magtagal tayong lahat dito because it's so late. Can you just give me an available parking slot? This is so inconvenient. I'd rather deal with this after I had my sleep." She was getting annoyed, it has been a long day.

"Ma'am pasensya na po kayo, bago lang po akong concierge dito. Hindi pa po natuturo sakin paano po yung policy sa parking. Sabi lang po sakin yung mga prerequisites ng mga tenants and guests nila." If Jorge ever wondered if she was intimating, the concierge's face is the answer.

Fuck my life.

"Thanks, anyway." Sambit ng dalaga at lumakad na papunta sa kotse niya na naka-hazard sa may entrance ng lobby.

Inisip niya tuloy kung ihaharang nalang niya iyong kotse niya sa may parking slot niya at dun matutulog o magh-hotel nalang siya. Masyadong malayo ang unit ni Leon sa kanya, at alam din niyang pagod ito dahil sa haba ng araw nila kanina sa firm.

It's 4AM now.

4 hour nalang, papasok na ulit siya. Jorge sighed in defeat.

It's All Good, Baby BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon