"Mày muốn cá cược không?"
Sunoo nhướng mày nhìn người bên cạnh, khẽ nhếch mép cười.
"Có chứ."
Niki liên tục đảo mắt tìm con mồi ở dưới sân trường. Hôm nay là ngày khai giảng, các em lớp mười háo hức bước vào cổng trường, ai ai cũng non nớt đáng yêu ở độ tuổi 16. Nhưng chỉ duy nhất một người lại vô cùng nổi bật trong đám đông.
"Cậu nhóc kia đi, trông hiền lành ngoan ngoãn, nhìn biết là học sinh ngoan rồi."
Sunoo nhìn theo hướng chỉ tay của Niki, cậu nhóc mang khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt mèo cong cong xuất hiện cùng với má lúm mỗi khi cười, hai cái má hồng xinh vì thời tiết nóng nực của đầu tháng chín.
Sunoo híp mắt cười thích thú: "Được, nếu tao tán đổ em ấy trong vòng một tháng, mày phải mua bữa sáng cho tao cả tháng đấy."
Kể từ hai ngày cuộc cá cược của Sunoo và Niki chính thức bắt đầu.
Trước khi bắt đầu, không biết Niki đã moi ra được thông tin ở đâu để nói cho anh biết. Cậu nhóc kia tên Yang Jungwon, học sinh xuất sắc toàn diện đồng thời cũng là lớp trưởng vừa mới nhận chức, cậu nhóc rất hoà đồng và thân thiện với bạn bè trong lớp, hơn nữa còn là một Taekwondo với đai đen bảy năm.
Được biết rằng, cậu nhóc đó rất hay xuống chỗ thư viện để đọc sách, đúng là học sinh gương mẫu điển hình.
Sunoo trên tay là một chồng sách, anh đi qua bàn của Jungwon, cố tình làm rơi chồng sách ngay bên chân cậu.
"A, anh xin lỗi, chân em không sao chứ?" Sunoo mang khuôn mặt lo lắng hỏi thăm.
Jungwon ngượng ngùng khẽ đáp: "Không sao đâu ạ, anh đừng bận tâm."
"Sao lại không sao, mấy quyển sách nặng như này có thể sẽ khiến chân em bị tím bầm đấy." Mẹ Kim yêu dấu, con đã học được một ít diễn xuất từ mẹ đó, khà khà.
Mẹ của Sunoo là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, vì để nhập tâm cho tốt, mẹ Kim luôn bắt anh phải diễn cùng cho nên bây giờ biểu cảm của anh chân thực đến mức người khác không thể nghi ngờ.
Jungwon có chút lúng túng, giọng ấp úng: "Thật, thật sự không sao đâu ạ, mấy quyển sách này không hề rơi vào chân em."
Sunoo vẫn lo lắng hỏi lại: "Thật sự không sao?"
Jungwon mím môi, đôi mắt chớp chớp nhìn anh mà gật đầu.
Một con mèo sữa dễ thương.
Sunoo thở phào nhẹ nhõm rồi mỉm cười với cậu: "Chào em, anh là Kim Sunoo lớp 11A2, rất hân hạnh được làm quen với em."
Cậu nhóc dè dặt cũng chào lại: "Em là Yang Jungwon lớp 10A1, rất vui vì được gặp anh."
"Anh biết mà" Thấy Jungwon mở to mắt thắc mắc nhìn anh, liền giải thích thêm: "Vì em rất nổi tiếng trong trường, không ai là không biết cả."
Sunoo không nói dối, cả trong trường học Jungwon rất nổi tiếng với vẻ ngoài lẫn thành tích, là học sinh cưng của mọi thầy cô, là bạn trai lý tưởng của các nữ sinh trong trường, không ai là không biết đến cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yangsun | Mắc bẫy
FanfictionĐây không phải con mèo sữa mà Sunoo biết. ❌ Không chuyển ver.