Chap 3

2.2K 205 13
                                    

Mới đó anh và cậu đã yêu nhau được 3 tháng rồi.

Người ta thường nói, sau 3 tháng thiết lập mối quan hệ, họ sẽ ở trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt. Khi con người rơi vào trạng thái này, cả khuyết điểm lẫn ưu điểm của đối phương đều cảm thấy rất đáng yêu, hận không thể bám dính lấy người đó 24/7.

Ví dụ như bây giờ, Jungwon đang vùi đầu vào cổ anh người yêu, ngửi mùi hoa anh đào dịu nhẹ khiến cậu không khỏi dễ chịu. Còn Sunoo ngoan ngoãn ngồi im trong lòng cậu chơi game, mặc cho Jungwon muốn làm gì thì làm.

Sunoo cảm thấy hơi ngứa, khẽ nói: "Jungwon đừng làm phiền anh, sắp thắng rồi."

Jungwon ừm một tiếng.

Một lúc sau, cậu ngước lên nhìn cái má mềm mềm xinh xinh của anh người yêu, không nhịn được cắn nhẹ vào nó, bánh mochi mềm dẻo.

"Thua rồi." Sunoo khẽ bực mình kêu lên rồi quay lại nhìn Jungwon với ánh mắt viên đạn: "Sao em lại cắn anh? Mẹ em đang ở dưới nhà đấy, tin anh mách cô không?"

Kể từ khi Jungwon thành công bắt được người liền dẫn anh về ra mắt với người nhà cậu. Sunoo lúc đó vô cùng căng thẳng, có phải hơi nhanh quá rồi không, anh còn chưa chuẩn bị tâm lý, nhỡ người nhà Jungwon không thích anh thì sao.

Hàng nghìn câu hỏi xuất hiện trong đầu Sunoo, lo lắng, bất an, sợ hãi đều có hết.

Nhưng ngoài dự đoán của Sunoo, tưởng sẽ giống như trong những bộ phim kinh điển drama được giới thiệu vào khung giờ vàng cuối tuần mà mẹ anh hay xem, mẹ bạn trai không đồng ý, cho anh một sập tiền bắt rồi bắt anh rời xa cậu. Ai ngờ mẹ Jungwon nhiệt tình chào đón anh, miệng không ngừng khen cậu dễ thương, sao Jungwon có thể kiếm được một đại bảo bối đáng yêu như này.

Vốn dĩ địa vị trong nhà bố Yang không cao rồi, lúc trước Jungwon luôn là cục cưng của bà Yang nhưng giờ gia đình có thêm một thành viên, ông căn bản không có địa vị gì trong căn nhà này nữa

"Tối thứ sáu tuần sau mình cùng nhau đón giáng sinh đi." Mặc kệ lời đe doạ anh, cậu đặt cằm mình lên đầu Sunoo, tay ôm chặt lấy anh.

Sunoo gối đầu lên ngực cậu, nhỏ giọng hỏi: "Hôm đó không phải em có hoạt động ở câu lạc bộ Taekwondo sao?"

"Em có thể nghỉ một hôm."

"Không được, như vậy không hay đâu." Sunoo cau mày không đồng ý với ý kiến của cậu.

Jungwon im lặng nghĩ một lúc, sau đó mới mở miệng trả lời: "Vậy em xin huấn luyện viên về sớm một chút rồi mình cùng nhau đi chơi nhé."

Lúc này Sunoo mới mỉm cười hài lòng, thơm vào má của Jungwon một cái.

"Anh hôn nhầm chỗ rồi, ở giữa cơ mà."

"Em đừng có mà được voi đòi tiên."

Tối thứ sáu.

Sunoo ngồi một góc nhìn chăm chú Jungwon đang luyện tập với huấn luyện viên. Như các chị em trên mạng hay nói, thứ khiến con gái dễ bị thu hút nhất là khi người mình yêu tập trung làm việc và anh cũng nằm trong số đó, không thoát được ma lực của Jungwon.

| Yangsun | Mắc bẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ