Chương 17

27 4 0
                                    

Tang Thanh Hứa cái này hỏi lại vừa ra, khiến cho Lộ Nha ngừng lại rồi hô hấp, nàng nhìn Tang Thanh Hứa một đôi minh nhuận đôi mắt, có chút không biết nên nói chút cái gì, nàng kỳ thật tưởng nói "Này cùng ta có quan hệ gì", nhưng thực hiển nhiên nàng hiện tại còn không có như vậy nhiều dũng khí, có thể cùng Tang Thanh Hứa nói cái gì đều nói --

Nàng là nói cho Tang Thanh Hứa "Hồ Loch Ness" bí mật không sai, nhưng này cùng nàng sợ hãi Tang Thanh Hứa lại có cái gì liên hệ đâu?

"Kia tỷ tỷ ngươi rốt cuộc có phải hay không a?" Trước mặt chủ động nữ sinh lúc này trực tiếp giấu đi một cái "Tiểu" tự, nàng bên môi ý cười càng đậm, thoạt nhìn ngọt ngào, "Bất quá liền tính tỷ tỷ ngươi là thẳng nữ, kia cũng không quan hệ, chúng ta còn có thể giao cái bằng hữu sao, hơn nữa tính hướng là lưu động, không chuẩn tỷ tỷ ngày nào đó liền đối ta có hứng thú đâu?"

Lộ Nha ở nàng mở miệng thời điểm liền nhìn qua đi, chính mình lực chú ý cũng phân tán một ít.

"Ngượng ngùng, không thể." Tang Thanh Hứa cũng nhìn về phía nàng, cự tuyệt gọn gàng dứt khoát, một chút cơ hội cũng chưa cấp, "Phiền toái nhường một chút."

Nữ sinh lập tức liền thất vọng rồi lên, hướng bên cạnh mại bước chân: "Nga, vậy được rồi."

Không ai lại ngăn đón, Lộ Nha hãy đi trước mở cửa, chờ Tang Thanh Hứa trước đi ra ngoài, chính mình mới đuổi kịp.

Trong tiệm vừa mới có người đầu tới xem náo nhiệt ánh mắt, làm nàng có chút không được tự nhiên, hiện tại ra tới nhịn không được thư khẩu khí, cứ việc bên ngoài không khí làm người nội tâm tiêu táo bất kham, nhưng cũng so ở trong tiệm gặp dày vò hảo hảo quá nhiều.

"Các ngươi..." Tang Thanh Hứa đi phía trước đi rồi vài bước, liền nghiêng đi đầu hỏi Lộ Nha, "Thực thích gọi người tỷ tỷ sao?"

Lộ Nha: "Ách..."

Nàng không nghĩ tới Tang Thanh Hứa sẽ hỏi cái này dạng một vấn đề, có chút kỳ quái, cũng có chút vi diệu.

Nhưng Tang Thanh Hứa trong ánh mắt viết lòng hiếu học, Lộ Nha căng da đầu trả lời: "Gần mấy năm bắt đầu, xác thật là có càng ngày càng nhiều người thích kêu ' tỷ tỷ ' ."

"Ân, minh bạch."

"Ta ngẫu nhiên ở bằng hữu bình luận khu bên trong thấy rất nhiều kêu nàng ' tỷ tỷ ' ."

"Hạ Sương sao?" Lộ Nha thản nhiên mà đặt câu hỏi.

Tang Thanh Hứa không cảm thấy kinh ngạc, thực tự nhiên mà gật đầu: "Là nàng."

Lộ Nha: "Ân."

Không khí như vậy lâm vào trầm mặc, Lộ Nha nhấp môi, không có tưởng nói cái gì nữa ý tưởng.

Chờ quải qua giác, lại có thể thấy cái kia kéo đàn violon gia gia, Tang Thanh Hứa mới ra tiếng phá này phân yên lặng: "Xin lỗi, ta không nên nhắc tới nàng."

Lộ Nha tầm mắt dừng ở trên mặt nàng, có chút nghi hoặc: "A? Vì cái gì?"

"Ngươi để ý."

"Ta không ngại."

Tang Thanh Hứa cùng Hạ Sương quan hệ hảo, Lộ Nha biết nàng khẳng định biết chính mình cùng Hạ Sương chia tay ngọn nguồn, chính là liền tính là biết thì thế nào đâu? Tang Thanh Hứa lại không có làm sai cái gì.

[BHTT - QT] Ái Ý Tư Tàng - Nhất Chích Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ