Em là một đứa bé mồ côi được hắn đem về nuôi dưỡng vì hắn thấy em rất đáng yêu và tội nghiệp cho số phận đáng buồn của em...Nhưng tận sâu trong tim hắn có một cái gì đó thôi thúc hắn phải mang em về nuôi dưỡng dưới cái "mái ấm" rách tàn của hắn...
Nơi đó có một người "vợ" trên danh nghĩa, một đứa "con gái ruột" nhưng hắn biết tất cả chỉ là giả và ả ta có hàng chục tên tình nhân bên ngoài...
Vì sao hắn lại không thể đuổi ả đi? hắn là một tên trai bao được ả mang về bao nuôi, tất nhiên sẽ không có quyền hạn gì...ả thích hắn nhưng hắn chán ghét ả
Em được hắn đem về nơi biệt thự của Lin gia...
...
Nửa năm sau, hắn bị ả bắt ép ra nước ngoài vì một số chuyện trên thương trường. Hắn cũng chỉ biết nghe lời làm theo...
Ngày mà hắn đi là địa ngục đối với em, em phải làm lụng vất vả, nghe lời từng người trong cái biệt thự này...kể cả giúp việc
Họ đánh mắng em, chửi em nhưng em cố chịu đựng vì em có một linh cảm hắn sẽ về đưa em đi...nhưng 7 năm rồi, sao anh chưa về?
...
Từng ngày trôi qua đều là địa ngục đối với một đứa trẻ thiếu đi tình thương và ánh sáng duy nhất...
Đến năm hắn về cũng chính là ngày em nhập viện vì bị đánh chảy máu đầu...
Hắn thù hần những con người trong chính Lin gia...hắn bắt đầu lên kế hoạch trả thù cho cả hắn và em
Năm hắn ra nước ngoài cũng chính là những năm làm hắn thay đổi, hắn không còn là tên nhu nhược ngày xưa mà hiện tại đã là một ông trùm mafia lớn với sự lãnh đạo cao cả và tất nhiên ả-cũng chính là "người vợ" trên danh nghĩa của hắn
Em kể từ cái lần bị đánh dã man ấy thì đã trở nên khù khờ mãi mãi, tuy là cơ thể của người đã trưởng thành nhưng trí óc mãi là đứa trẻ 5 tuổi...
Hắn thương em, người con trai nghị lực nhất mà hắn từng thấy...hắn sẽ trả thù cho em
...
Những năm sau đó, Lin gia luôn gặp những vấn đề khó khăn, luôn phải đối mặt với sự quyền uy của hắn...
Sau khi biết hắn là người đã mua lại tập đoàn Linking, ả cùng đứa con gái kia bị đá ra khỏi chính ngôi nhà của mình...
Hắn cũng không muốn ở lại liền đưa cậu đi đến nơi khác và từ đó chuyện tình ngọt ngào của họ bắt đầu...
Lúc đầu hắn thương em giống như một người anh trai thương em trai của mình chứ không phải là tình cảm kia nhưng lúc sau thì đã khác ..
Chuyện tình của họ giống như chuyện tình gà bông vậy, rất đáng yêu. Hắn ôn nhu, chăm sóc cho em như em bé còn em thì lúc nào cũng là một đứa trẻ nghịch ngợm và đáng yêu
Họ cứ hạnh phúc như vậy, rồi đến khi em hiểu ra vấn đề thì họ tiến tới hôn nhân...
...
Ai lấy plot này thì cmt ở đây nhé! Mình cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tổng hợp plot chưa triển
FanfictionNơi đây là nơi mình tổng hợp các plot mà mình nghĩ ra trong vài phút ngáo ngơ... Và mình không biết triển ra sao nên làm hẳn một cái nơi tổng hợp như này để ai đó có thể vào đây lấy plot và triển khai nó CÓ CẢ VKOOK LẪN KOOKV (Vì mình switch) ❌LƯU Ý...