Jealousy: Warnning OOC, r.a.p.e

1.8K 122 19
                                    

*Kuroo đang đi đến lớp của Kenma để kêu em ấy đi tập bóng chuyền như thường lệ*

Kuroo: Oi Kenma, đi đến clb nào! Kenma?

Kuroo gọi mãi nhưng Kenma không trả lời, thấy vậy hắn bước vào lớp để gọi cậu. Khi vào trong lớp của Kenma, hắn thấy cậu đang chơi game cùng với một người bạn học của mình. Hắn ngạc nhiên lắm vì hắn đâu nghĩ rằng một ngày nào đó, Kenma lại kết bạn với những người bạn trong lớp của cậu. Hắn vừa cảm thấy vừa lạ vừa tự hào vì Kenma cuối cùng cũng đã cởi mở hơn trước. Hắn đi đến chỗ của Kenma để gọi cậu.

Đáp lại tiếng gọi của Kuroo là câu trả lời cụt ngủn và cái lắc đầu của Kenma.

- Anh cứ đến câu lạc bộ trước đi, một lát nữa em và Y/N sẽ đến sau. ( Y/N là tên bạn hoặc bất kì một nhân vạt nào đó bạn tưởng tượng ra)

- Y/N ? Kenma lại chịu gọi ai đó ngoài mình và Tora bằng biệt danh  ư? Hai người lại thân thiết đến mức này à? Ủa mà khoan, em và Y/N-san?

- Vâng, sau khi nghe em kể về câu lạc bộ bóng chuyền thì cậu ấy cũng muốn đến để xem, có được không Kuro?

Nghe Kenma nói vậy, hắn ngạc nhiên lắm, do dự một hồi nhưng cuối cùng cũng đã đồng ý.

Một lát sau thì 2 người đó cùng nhau đi đến phòng tập, lần đầu tiên hắn ta thấy Kenma cười đùa một cách vui vẻ bên người khác, hắn biết điều đó là rất tốt cho Kenma vì cuối cùng em ấy cũng có thể kết bạn và vui vẻ. Thế nhưng sâu bên trong hắn biết, có một cảm giác khó chịu nào đó đang trỗi dậy và nó ngày một tăng dần lên.

        Sau hôm ấy, Kenma và người bạn kia ngày càng thân thiết hơn, đến nỗi Kenma từ chối lời mời của Kuroo để đi chơi cùng cậu bạn ấy. Ban đầu thì hắn thấy khá bất ngờ vì bị Kenma từ chối sau đó thì hắn dần dần trở nên bực tức và khó chịu mỗi khi nhìn thấy Kenma và cậu bạn đó đi chung với nhau. Và tất nhiên, điều không thể nào tránh khỏi, hắn đã GHEN, đúng như vậy đó là cái cảm giác mà người ta gọi là “ ghen” đấy.    Thế nhưng giữa hắn và Kenma không có quan hệ gì khác ngoài cái gọi là “bạn thưở nhỏ” cả và hắn cũng không có tư cách để ghen tuông nên điều đó càng khiến hắn cảm thấy khó chịu hơn gấp bội lần, hắn đã thích Kenma từ rất lâu rồi, nhưng không có can đảm để nói ra. Hắn sợ rằng một ngày nào đó, cậu bạn kia sẽ Kenma của hắn đi mất. Và như thế, hắn đã nghĩ ra một kế hoạch.

   Ngày hôm đó, hắn đã đến phòng kí túc xá của Kenma để chơi nhưng thường lệ. Nhưng có một điều kì lạ ở đây là bỗng dưng hắn lại đòi Kenma tắm chung với hắn giống như lúc hai người còn nhỏ vẫn hay làm. Kenma nghe thế thì ngạc nhiên lắm, cậu cũng ra sức từ chối vì một lát nữa Y/N-san sẽ đến chơi.

“ Y/n, Y/n suốt ngày em ấy cứ nhắc đến cái tên đó, bực mình quá đi mất!” - Hắn thầm nghĩ.

        Sau một hồi hắn năn nỉ ỉ ôi thì Kenma cũng đã đồng ý tắm cùng hắn. Hai người con trai trưởng thành cùng ngồi trong cái bồn tắm bé tí của kí túc xá, nghe có vẻ kì cục thế nhưng cả hai đều xem đó là điều vô cùng bình thường, hơi nóng của nước bốc lên khiến không gian trở nên ẩm ướt và mờ ảo. Kenma ngồi ở phía trước Kuroo, làn da trắng nõn nà và căng bóng của Kenma khiến hắn cảm thấy vô cùng hứng thú, mặt hắn đỏ hết lên, cố nuốt nước bọt của bản thân lại và hắn cố gắng kiềm hãm con thú trong người mình lại hết mức có thể. cả hai cùng tắm và chà lưng cho nhau giống như lúc nhỏ. Trong lúc ngâm mình trong bồn, hắn hỏi Kenma đang gội đầu ở ngay đó.

Jealousy [ KuroKen] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ