4

106 3 0
                                    

Andito na naman ako sa may park..........kung saan kami unang nagkita......

Flashback...

Arghh I hate that driver./ bodyguard ko..lagi na lang niya akong pinipigilan hinde man lang ako makatakas....palibhasa sunod sunuran kay tanda.........( yan po yung lolo niya.....ang bastos ba ganyan talaga yan)
Back to the topic ayun nga naglalakad ako dtu because nasiraan kami ng sasakyan ...
Inaayos pa ng driver na iyon ang sasakyan .....kung hinde ba naman shunga.....edi sana kanina pa ako nakarating sa party...arghhh.....

Naghahanap ako ng poste kung saan may ilaw ng biglang... may nang agaw ng wallet ko....tsk.....people this days....wala namang kwenta sa akin ang pera dahil marami na ako nun so hayaan na......hinde ako magtititili gaya ng iba nuh duhh ang cheap....

Huy magnanakaw ...ibalik mo yung wallet....niya... sigaw ng isang unknown beggar..... antaray para sa isang beggar ang ganda ng katawan ah......pang model......

Tugshhh blok tagshhh ....

(sound effects po iyan ng nagsusuntukan jahhaha......parang hinde naman eh nu .....sorry hinde ako expert sa ganyan )

Wow as in....im like seing an action movie in here.... nice.....marunong si mr. beggar mag karate......

Hey miss ito na ung wallet mo
Sabi niya...habang pawis na pawis sa ginawang action kanina

Hayaan mo na yan.......sayu na ....ok ....
Pambili mo ng damit....dont get me wrong pwero you look like a trash...sayang gwapo ka pa nmn......
Sabi ko...masama ba......ok lang .....im just stating the fact ok....dummies....

Grabe ka naman ...mahirap bang magsabi ng thank you..... abat yun na nga ang prize ko diba.....tsk....

im not gonna say sorry to what ive said cause I know namn na im just being true to myself ... .why lie when you know that its obvious. ..atsaka.. we need to accept the truth were living in a real world so we have to accept the truth.....
Sabi ko habang hingal na hingal dami ko kaseng sinabe eh......so not me....

You have a point on that................but its not necessary to always tell the truth ....IF im a sensitive person ....I may be offended to your words and I might be hurt or worst I might hurt you.... sabi niya namangha nman ako sa pinagsasabi ng lalaking ito..... akalain mo marunong mag english at with accent pa ah......nice.....kakaibang pulubi.... talaga...

..hmmm I have a PLAN...

the forgotten secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon