5

131 6 0
                                    

ms. Luna andito na po tayo..... sabi ng driver ko.....hahaha.....grabe ha ....parang tanga lang sila nagtitinginan sa amin........
Ikaw ba namn magkaroon ng oh so hot na driver/bodyguard..................

Gulat kayu nuh ganto kase ang nangyare......

Tandz I have an offer to you.......
Sabi ko kay tanda I mean lolo

ilang beses.ko ba sasabihin sa iyo na ayaw kong natatawag na tandz .......papz ang itawag mo sa akin.... .....
Sabi niya ng nakataas ang isang kilay ...abat akalain mo marunong ng magtaas ng kilay tung matandang ito ...nagmana sa akin......tsk...

Yeah yeah ta papz pala I need you to repLce my bodyguard. ......and im the one who's gonna choose .....
Sabe ko.....

Ilang beses na ba natin yang napag usapan.....albert is the best bodyguard youll ever have......siya lang ang mapagkakatiwalaan ko.....
Yeah right ang bodyguard na ikaw lang ang sinusunod.....

Tandz....naman nasabihan ko na siya...actually isinama ko na siya ditu....... sabi ko.........sabay labas at hinila si mr beggar.....I mean ung lalaking tumulong sa akin kanina....at nabihisan ko na siya ...huh ayaw ko namang mapahiya kay tanda nu alangan namang gusgusin ang ipakita ko....edi una palang tanggal na tuh...

What the...... gulat na sabi ni tanda habang nakatingin kay mr...aissh di ko pa pla alam pangalan niya.
..

Magkakilala kayu....?
Tanung ko sa kanila.......

Hinde /00 parehas nilang sambit....

Anu ba talaga.....tanung ko......

Ah hinde hinde pla apo.... sabi naman ni tandz ng may pag aalinlangan.......

Ah so ito na nga siya....anu kukunin ba natin siya......tanung ko...

Yes hes hired..............

At dun na nga nagsimula ang lahat ng kaguluhan sa buhay ko..

Ok bye lets get back to the future....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the forgotten secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon