Libra x Leo∣ NIGHTMARE (18+)

363 17 6
                                    

Request của bạn 
Couple: Libra (nữ) x Leo (nam).
Chủ đề: hiện đại, lãng mạn.

Words: >1200 từ.

Cảnh báo: có smut nhẹ nên đề nghị bạn nhỏ nào dưới 18 thì quay xe lại nhé, còn nếu đã được cảnh báo mà vẫn đọc thì tớ không chịu trách nhiệm nếu điều gì ảnh hưởng đến sự nhận thức của các bạn ạ.

⤛ LEO TRẤN AN LIBRA KHI CÔ ẤY GẶP ÁC MỘNG 

-

Libra không nghĩ cô sẽ chứng kiến cảnh tượng này, Leo nằm trong tay cô, cơ thể lạnh lẽo phủ đầy máu, đôi mắt mở trừng vô hồn và rỗng tuếch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Libra không nghĩ cô sẽ chứng kiến cảnh tượng này, Leo nằm trong tay cô, cơ thể lạnh lẽo phủ đầy máu, đôi mắt mở trừng vô hồn và rỗng tuếch. 

Leo đã chết.

Trái tim Libra như ngừng đập khi cô nhận ra điều đó.

Không, Libra không tin vào những gì mắt cô đang thấy. Anh không thể nào chết được, anh đang nằm ngủ bên cạnh cô trong phòng của hai người cơ mà. Cô và anh đã chạy khỏi thế giới cũ, cô đã trả giá quá nhiều chỉ để đổi lại một cuộc sống yên bình bên Leo. Cô đã thanh toán món nợ của mình, cô đã được giải thoát, họ sẽ không đến tìm cô nữa.

Nhưng cái giá mà cô trả là mạng sống của những người vô tội. Và bây giờ người thân của họ đến cướp Leo đi khỏi tay cô, anh đã chết, và anh chết là do cô. Do cô, do Libra này.

Nước mắt tuôn trào từ đôi mắt cô, Libra run lên khi cô để nỗi đau mất mát xâm chiếm cơ thể mình. Cô ôm chặt lấy cơ thể giờ đã chẳng còn hơi ấm nào của Leo, cô hét lên, nhưng lại chẳng nghe thấy gì. Cô đau, nhưng chẳng thể làm gì để vơi nó đi. 

Leo chết rồi.

Và anh ấy chết là do cô.

Tất cả là tại cô.

Leo chết rồi!

-

Libra choàng tỉnh, mọi thứ trong giấc mơ diễn ra quá thật và mãi cho đến khi cô nhận ra mình vẫn đang nằm trong phòng ngủ, với Leo nằm bên cạnh và một cái nhéo thật đau lên tay thì cô mới tin rằng những gì cô đã thấy chỉ là mơ. Và cô đang ở sống hiện thực, Leo vẫn sống, anh đang ngủ và thở đều bên cạnh cô. 

Tất cả chỉ là ác mộng thôi, một cơn ác mộng thôi. Cô thì thầm với chính mình khi cô nằm xuống trở lại bên cạnh Leo, anh đang nằm nghiêng mình đối diện cô, những sợi tóc vàng óng rủ xuống chạm vào đôi mắt đang nhắm lại của anh. Libra nhích lại gần Leo và vòng tay anh qua eo cô, cô muốn cảm nhận tất cả hơi ấm của anh, những hình ảnh về cơ thể lạnh lẽo của anh trong cơn ác mộng vừa rồi vẫn còn ám ảnh cô. Cô quá sợ hãi, sợ rằng cô sẽ mất anh, sợ đến nỗi một giọt nước mắt rơi khỏi khẽ mắt cô khi nào cô còn chẳng hay biết. 

[12cs] ImaginesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ