Request của @Lovelyleo2005
Couple: Sư Tử (nữ) x Cự Giải (nam)
Số lượng từ: 2034---
Sư Tử yêu Cự Giải, điều đó là sự thật hiển nhiên không thể bàn cãi nữa.
Nhưng Cự Giải chắc chắn yêu Sư Tử nhiều hơn, hoặc là như thế hoặc bản tính chiếm hữu đến khó hiểu của Cự Giải đã khiến Sư Tử nhầm lẫn. Nhưng cô không hề phàn nàn, thực tế là cô thích điểm đó ở anh. Anh từng đối xử lạnh nhạt với cô tới mức cô đã nghĩ bấy lâu nay cô đã hoàn toàn vô hình trong mắt anh, và giờ thì anh tỏ ra chiếm hữu với cô mọi lúc mọi nơi, không ngừng ném tín hiệu 'Cô ấy là của tôi' với tất cả mọi người dù là nam hay nữ khi cố tiếp cận cô.
Mọi người nói Cự Giải thái quá, Sư Tử nghĩ Cự Giải thật dễ thương làm sao.
Sư Tử thích khi Cự Giải ghen lồng lộn lên và không ngừng nói luyên thuyên rằng anh ghét người đàn ông nào đấy đã chạm vào tay cô trong khi người đàn ông đó là một cậu bé tuổi vị thành niên bán xúc xích nướng và tay cậu bé thậm chí còn chẳng chạm tới nỗi sợi lông tơ của Sư Tử. Sự tiếp xúc duy nhất của hai người là gián tiếp qua cây xúc xích nướng mà cậu bé bán cho Sư Tử.
Hay lần khác khi Cự Giải và Sư Tử cùng có một cuộc gặp mặt với đối tác để ký hợp đồng cho một dự án mới của công ty, Sư Tử và đại diện bên đối tác đã bắt tay nhau và Sư Tử thề cô đã thấy chết chóc trong mắt Cự Giải khi anh nhìn người đàn ông kia rời đi. Cự Giải đã nằng nặc để được cầm tay của Sư Tử suốt ngày hôm đó, chỉ khi cô cần đi vệ sinh, hoặc khi có nhân viên khác trong công ty tới gặp hai người thì anh mới chịu buông tay cô ra (vì hai người chắc chắn sẽ bị đuổi việc nếu như sếp của hai người biết được họ đang trong một mối quan hệ tình cảm. Và vì hai người là đồng nghiệp, điều đó không được phép xảy ra).
Cự Giải biết rõ cái tính chiếm hữu đến biến thái của mình, anh không thích ai chạm vào người Sư Tử hay nói chuyện hoặc tỏ ra quá thân mật với cô ấy. Trước đây anh đã lãng phí quá nhiều thời gian vào việc lạnh nhạt với Sư Tử nên bây giờ anh muốn chỉ mình anh là người cho cô tất cả sự ngọt ngào trên thế giới. Anh đã cảnh cáo về tính chiếm hữu của bản thân khi Sư Tử thú nhận tình cảm của cô với anh.
'Anh sẽ trói buộc em'
Nhưng cô lại nói 'Thì tình yêu là sự gắn kết của hai con người với nhau mà'
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Imagines
FanfictionTuyển tập những truyện ngắn, oneshot mình tự viết và được các độc giả request. Book cover made by Cheshire Autumn