Gặp lại anh rồi

256 50 4
                                    

147L:

10h sáng rồi, không biết chủ post đã dậy chưa?

Con tim hóng dưa của tôi đã nguội được 8 tiếng rồi (-公- ;)

148L:

Lầu trên à, nhớ rõ chủ post là học sinh đó (¬▂¬) không cho người ta đi học hả

149L:

Nhưng nhưng nhưng-

150L Chủ post:

Sốc vãi mèo mọi người ơi!!! Tui gặp được ảnh rồi!

151L:

Vler thế mà chủ post lên đây thật???

Không đi học hả em trai |o∵|o

152L Chủ post:

Tui đang ngồi nghe giảng, nhưng nghe đồn mọi người hóng tui nên tui trồi lên nè (';ω;')

Thấy tốt bụng không?

153L:

Có gì hot có gì hot?

154L:

Chủ post kêu ẻm gặp lại em trai kia rồi

Sao sao? Ẻm vẫn đẹp như lúc ban đầu hả?

155L Chủ post:

Ảnh còn đẹp hơn lúc trước nữa! Trời ơi mí người không biết đâu, tui gặp ảnh ở ngay dưới sân trường. Ảnh đúng kiểu thư sinh dịu dàng nhã nhặn í, áo sơ mi trắng gọn gàng, còn đeo balo xanh nhạt nữa, tóc thì rũ gọn trên trán, trông y như bé mèo nhỏ nhỏ mềm mềm. Oimeoi nắng buổi sáng khó chịu vler nhưng mà chiếu lên người ảnh lại đặc biệt đẹp luôn á!

Tui tui tui muốn ôm ảnh quá trời ơi!!! ('༎ຶོρ༎ຶོ')

156L:

Tôi bổ não ra cảnh em trai xinh đẹp mặc sơ mi trắng dưới nắng rồi, cmn đúng thật là cực phẩm mà!!!

157L:

Ước gì tôi là ánh nắng ở sân trường chủ post (^ω^)

158L:

Lầu trên vã thế không sợ bị dị nghị hả Σ( ̄。 ̄ノ)ノ

159L:

Tự trọng của tôi luôn có, chỉ mất đi khi tôi gặp các em trai xinh đẹp (о'∀'о)

160L:

(¬▂¬)

161L:

Sau đó thì sao hả em trai? Kể tiếp đi!

Chị đây không tin em chỉ đứng một chỗ ngắm

162L:

Okay okay kể tiếp (';ω;')

Sân trường tui vốn ồn ào lắm, thế mà lúc ảnh bước chân vô trường thì im phăng phắc luôn. Hứ, tui biết crush tui đẹp rồi ('-ω-')

Mới đầu ảnh đi thong thả lắm, xong dần dần chạy nhanh hơn í, tui nghĩ thầm có khi nào ảnh chạy tới chỗ tui không ta? Ai mà ngờ ảnh đến chỗ tui thật! Ảnh còn nhớ mặt tui nữa, còn giới thiệu tên với tui nữa, còn cười với tui nữa. Không được rồi, trái tim tui không thể đỡ được nụ cười blink blink như vậy, tui hấp hối mất!

[DDGG] Mùa hạ, chocolate và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ