Takemichi có một người bạn thân kiêm cộng sự, nếu hỏi Takemichi thêm về người bạn thân ấy thì có lẽ cậu sẽ nói:
-Chifuyu ấy hả? Dĩ nhiên là cậu ấy rất nhiệt huyết và tốt bụng rồi!
Takemichi rất đơn giản nếu cậu nghĩ ai tốt bụng thì người đó sẽ tốt bụng. Không khác gì một con thỏ lạc giữa bầy sói nhỉ? Vì Chifuyu chỉ đơn thuần là đang đeo chiếc mặt nạ tốt nhất để cậu tự sa vào bẫy do chính hắn giăng sẵn mà thôi!
Chifuyu thật ra cũng không phải là không tốt nhưng có lẽ khi gặp cậu thì bản năng săn mồi và sự chiếm hữu tàn bạo của hắn vực dậy một cách mãnh liệt. Hắn đã muốn bắt cậu ngay khi thấy nụ cười của cậu lại dành cho người khác, ghen tị? Tức giận? Tại sao những cảm xúc này lại trỗi dậy?
Dần dà, khi tiếp xúc với cậu thì hắn cảm thấy cậu mạnh mẽ lại rất dễ thương, hắn bắt đầu yêu tất cả những gì thuộc về cậu. Khi cậu quan tâm cho hắn hoặc khi cậu giận hắn, tất cả hắn đều thích ở cậu! Trừ một điều là cậu giống như thứ mật ngọt thu hút lũ ong bướm vậy, hắn ghét cậu ở điều đó. Tại sao lại thu hút lũ đó làm gì? Không phải chỉ cần một mình hắn thôi sao?
______________________________Rengggggggg
Cuối cùng tiết học đã kết thúc, cậu mệt mỏi thu dọn cặp sách ra về thì có một cô gái hẹn cậu lên sân thượng. Mặc dù rất muốn về nhưng cậu vẫn phải lịch sự chứ nhỉ?
Két
-Anou, cậu là Takemichi phải không?
-Ừm là mình đây, cơ mà cậu hẹn mình lên đây chi vậy? - Cậu hỏi với gương mặt dễ thương của mình làm cô gái nọ không khỏi đỏ mặt.
-À... ừm thì... mình có... chuyện này... muốn...
-Hả? Cậu muốn nói gì?
Không biết cô ấy muốn nói gì với cậu chỉ biết chắc khó nói lắm nên cô gái ấy mới nói lắp ba lắp bắp như thế.
-Mình...thật ra...đ...đã...t...hích...cậu...t...t...ừ...lâu...rồi...nên...
-Thích mình?-Cậu hỏi lại câu nói của cô ấy vì cậu không muốn nghe lầm đâu
-Ừm,nên...là cậu có...t...thể...Hẹn hò với tớ không?-Cô gái vừa nói hết câu thì mặt đã đỏ như gấc luôn rồi!
-Hả?-Cậu ngơ ngác,gì chứ? Cậu không biết tại sao dạo gần đây cậu rất hay được tỏ tình. Nếu là con gái thì không nói chứ kể cả con trai cũng vậy! Cậu đã nghĩ một phần là do cơ thể của cậu. Nước da cậu thì hồng hào, vòng 2 và vòng 3 của cậu thì đúng chuẩn luôn. Để xem eo cậu nhỏ nhắn, mông thì đầy đặn chắc con gái cũng phải ghen tị ấy chứ!
-Mình xin lỗi, nhưng mà mình không đồng ý được! Và cảm ơn vì tình cảm của cậu!-Cậu vừa xin lỗi vì đã từ chối cô vừa cảm ơn vì tình cảm này mà tiến tới ôm cô. Cô gái được ôm không cảm thấy tức giận cũng không buồn mà ngược lại rất vui vì cô đã dũng cảm nói lên tình cảm của mình
Hai người cứ ôm lấy nhau mà không để ý phía sau sân thượng có một thân ảnh đang quan sát tất cả. Tay nắm thành quyền,răng miệng thì nghiến ken két. Có lẽ dạo gần đây không ở gần cậu nên cậu mới đi ghẹo hoa đây mà! Được, hôm nay không bắt cậu cầu xin thì không phải là hắn- Chifuyu Mastuno này!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [AllTakemichi] [H+] Si tình cuồng dại
Krótkie OpowiadaniaMỗi Otp sẽ là một câu chuyện AllTakemichi thẳng tiến! ‼️ Thể loại: rape, H+, yandere, boyxboy,.... ‼️