Ngày Jisung nhận ra tình cảm của mình (ft. Chan)
********
Hyunjin đã trở lại bình thường sau vụ việc giữa Jisung với Seungmin từ tuần trước. Mặc dù vẫn còn hơi dễ bị giật mình xung quanh Jisung nhưng cậu không quan tâm, miễn là Hyunjin chịu quay lại với mình để yêu cầu những màn ôm ấp thường ngày. Minho gần như lúc nào cũng sẽ giả vờ ọe bất cứ khi nào anh nhìn thấy hai thằng em âu yếm nhau, thậm chí một vài thành viên còn nói đùa rằng lý do duy nhất Jisung quay lại ký túc xá là để ôm Hyunjin, mà cậu còn chẳng thèm phủ nhận điều đó.
Chan, Changbin và Jisung đã quyết định đến công ty để tiếp tục với làm việc bài hát mới mà họ đang chuẩn bị, trong khi các thành viên khác nghỉ ngơi ngày hôm nay. Khi 3racha gần như đã hoàn thành công việc thì đột nhiên Changbin lên tiếng:
"Hyung, anh có nghĩ rằng lời nhạc của Jisung gần đây đã có một vài sự thay đổi không?"
Câu nói thành công thu hút sự chú ý của cả hai anh em. Chan lập tức gật đầu với một nụ cười tươi, còn Jisung thì cau mày khó hiểu và cầm đống bản thảo của mình lên.
"Khoan, thay đổi thế nào cơ?" cậu hỏi, hoàn toàn không hiểu hai người kia đang muốn nói gì. Điều này khiến Changbin nín cười nhìn Jisung trong khi Chan thì mở điện thoại ra đưa cho cậu. Jisung bối rối nhận lấy điện thoại của người anh, và càng hoang mang hơn khi thấy mấy verse rap của mình trong một số bài hát vài tháng trước.
"Sao em không thử đọc lại bài này, rồi so sánh với lyrics gần đây của mình xem?"
Jisung nhìn chằm chằm vào hai người anh, rồi khẽ nhún vai. Cậu bắt đầu đọc các bài cũ trước. Lời bài hát khá là... hung hăng. Ôi cái thể loại "tao sẽ đánh bại mày" và "tôi đếch quan tâm đến những gì các người nói" ấy... Sau đó thì đọc sang những đoạn lyrics gần đây nhất mà mình viết.
Đột nhiên Jisung cảm thấy chóng mặt.
Ca từ lần này lại nhẹ nhàng hơn, giống như một bản tình ca vậy. Khúc nhạc đơn giản, thể hiện cảm xúc lãng mạn của một người đối với người mình yêu.
Ủa khoan.
Từ lúc nào cậu lại bắt đầu viết tình ca vậy?!
"E-Em viết đây á???" Jisung thốt lên, má nóng hầm hập trước cái nhìn chằm chằm thích thú của hai người anh lớn.
"Vâng, thưa đại ca. Em thậm chí còn không thể phủ nhận rằng nó khá khác so với những gì hồi trước mình thường viết hoặc hướng tới." Changbin nhận xét, khiến Jisung nhìn lại điện thoại của Chan và tập giấy của mình một lần nữa.
Bang Chan cũng cảm nhận được sự chật vật của Jisung nên anh quyết định lên tiếng, không muốn khiến chàng rapper trẻ tuổi căng thẳng hơn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[hanhyun] Han Jisung và hành trình nhận ra tình cảm dành cho Hwang Hyunjin
FanficTransfic, edited. Đã xin per nhưng tác giả không rep nên vui lòng đừng bê đi nơi khác. Origin: https://archiveofourown.org/works/35033764 ---- Jisung biết mình là một người thông minh, mặc dù cả cậu và Hyunjin đều đã "được" công nhận là thành viên c...