CHƯƠNG 266: HUYẾT LONG TUYỆT SÁT LỆNH
Nhưng tò mò thì ngày càng nồng, Lý Vân Dương tới gần Lý Vân Kỳ, nhỏ giọng nói:
- Lão ngũ, lén cho ca ca ta biết đi. Chủ nhân thanh kiếm rỉ sét có lai lịch gì? Để ca ca ta biết hôm nay mình rụt đầu có oan không.
Lý Vân Kỳ bất đắc dĩ thở dài, thì thầm:
- Ta không thể nói tỉ mỉ bởi vì quý nhân kia không muốn để ai biết hắn ở đây. Ta chỉ có thể nói chủ nhân thanh kiếm rỉ sét rất có thể tương lai chi phối vận mệnh và quyền thế Vấn Kiếm tông.
Người chi phối vận mệnh và quyền thế Vấn Kiếm tông?
Lý Vân Dương rung động.
Nói vậy thì hôm nay Lý Vân Dương xin lỗi, co rụt đầu không oan. Trong lòng Lý Vân Dương thầm run, nghĩ mà sợ. May mắn ngũ đệ trở về từ Vấn Kiếm tông, nếu không thì Thanh Giang trấn vô tình chọc vào rắc rối to.
Nghĩ đến đây, Lý Vân Dương xưa nay không sợ trời không sợ đất đánh rùng mình, lưng toát mồ hôi lạnh ướt áo.
Trải qua chuyện Thanh Giang trấn, nguyên Thung Lũng thôn xem Đinh Hạo như thần linh cao cao tại thượng.
Thôn trưởng Cao Phong, trưởng lão Cao Lâm ở trước mặt Đinh Hạo biến căng thẳng.
Chỉ có cô bé Cao Tuyết Nhi vẫn kêu Đinh Hạo là Khải tình ca ca, đi theo bên hắn suốt ngày, xin hắn chỉ dạy vấn đề tu luyện. Đôi mắt to tròn xoe trong suốt của cô bé Cao Tuyết Nhi lóe tia sáng lạ.
Trong phút chốc đã qua ba ngày.
Huyết Long Trại cũng phát hiện ra đội kỵ sĩ giáp đen mấy chục người có đi không về. Huyết Long Trại âm thầm điều tra đã tìm hiểu đầu đuôi sự việc, bắt đầu hành động.
Sáng sớm ngày thứ bốn.
Một kỵ sĩ giáp đen như mũi tên rời dây cung xẹt qua bình minh tới trước cửa Thung Lũng thôn.
Vù vù vù vù vù!
Một tiễn nanh sói đỏ rực bắn vào cột gỗ lầu quan sát.
Kỹ sĩ giáp đen bắn tên xong không nói không rằng xoay ngựa, tiếng vó ngựa như sấm vang lên, rất nhanh gã biến mất ở phía xa đường núi như u hồn lấy mạng.
- Là Huyết Long Trại! Huyết long tuyệt sát lệnh!
Trên tên nanh sói cột một huyết thư, phần trên cùng vải trắng viết một chữ 'sát' đỏ rực. Nét bút như đao, kim qua thiết mã, tựa như tử thần há mồm. Sát khí ngút trời ập vào mặt, rõ ràng là viết bằng máu người, nhìn là run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đao kiếm thần hoàng full
AdventureTác Giả: Loạn Thế Cuồng Đao Thể Loại: Kiếm HiệpTiên HiệpHuyền Huyễn Một thanh kiếm băng, một thanh đao lửa, một cái truyền thuyết hoành tráng về Bất Hủ Thần Hoàng tuyệt đỉnh! Loạn Thế Cuồng Đao, tân tác nhiệt huyết. Rất ngắn gọn nhưng qua đó chắc...