Phần 11

9K 39 5
                                    

CHƯƠNG 1274: LƯƠNG NHỊ CHU TAM.

Quần áo trên người Đinh Hạo đã bị mài rách thành tro, hắn đi chân đất leo núi. Thớ thịt thối rữa dần biến mất, cơ bắp mới mọc bóng loáng như ngọc, da mịn như con nít sơ sinh lóe ánh sáng kim ngọc giao nhau. Đây là một quá trình mới sinh.

Dần dần đau đớn tan biến, Đinh Hạo phát hiện từ khi nào trọng lực đáng sợ trở nên nhẹ dầng, sắp biến mất.

Ngoài người Đinh Hạo lóe ánh sáng vàng kỳ dị, cái này có lực lượng tiên đạo tương tự với ánh sáng tiên hoàng kim.

Đinh Hạo đắm chìm trong trạng thái kỳ lạ, hắn thúc giục lực lượng đường huyền khí. Chớp mắt huyền khí như nước lũ vỡ đê trào ra, huyệt khiếu thứ ba thập nhị chính kinh cảnh giới Võ Thánh cảnh bị xông mở, sau đó là huyệt khiếu thứ mười hai trong dương mạch lục kỳ mạch.

Huyệt khiếu thứ bốn thủ thái dương kinh trong thập nhị chính kinh.

Huyệt khiếu thứ mười ba dương mạch lục kỳ mạch.

Huyệt khiếu thứ năm thủ thái dương kinh trong thập nhị chính kinh.

Huyệt khiếu thứ mười bốn dương mạch lục kỳ mạch.

Tốc độ đột phá tu vi huyền khí kiểu này có thể nói là kinh thiên động địa quỷ khóc thần sầu. Tiên khí hoàng kim thúc giục Đinh Hạo bước ra một bước là đột phá một tiểu cảnh giới thánh nhân cảnh, từng đoàn sáng vàng mông lung hóa thành hoa sen dưới chân hắn. Từng bước đạp ra sinh một đóa hoa sen.

Từng bước sinh sen.

Tóc đen dài của Đinh Hạo như thác nước chảy dài đến mắt cá chân, rậm mà đen bóng. Cơ thể Đinh Hạo lóe ánh sáng kim ngọc, chân trần đạp trên hoa sen như tiên nhân đi trong trần thế. Mỗi khi Đinh Hạo bước ra một bước là cơ thể dâng lên lực lượng dao động cường đại hơn một phần.

Khi Đinh Hạo bước ra bước thứ tám thì tu vi huyền khí lên đến cảnh giới song mạch bát khiếu Võ Thánh cảnh. Ánh sáng vàng nhạt ngoài người Đinh Hạo dần vụt tắt, cơ bắp trở về màu da bình thường nhưng trắng hơn.

Đinh Hạo thở hắt ra, lòng hắn máy động lấy quần áo trong trữ vật giới chỉ ra mặc vào.

Cảm giác cường đại dâng trào trong từng tế bào của Đinh Hạo, trọng lực đáng sợ trên tiên phong không còn ảnh hưởng đến hắn.

Đinh Hạo say mê:

- Loại cảm giác này quá tuyệt vời.

Đinh Hạo ngoái đầu lại, thiên nhãn võ đạo tách ra trên trán. Đinh Hạo thấy các sinh linh bên dưới khổ sở chống đỡ, trọng lực trên người bọn họ không biến mất.

Đinh Hạo thầm nghĩ:

- Không lẽ là vì mình dung hợp tiên khí hoàng kim nên không bị trọng lực tiên phong áp chế?

Tu vi huyền khí tăng vọt vượt ngoài dự đoán của Đinh Hạo.

Một chút tiên khí hoàng kim nhỏ như sợi tóc đã khiến Đinh Hạo biến đổi thế này, nếu khi đó hắn có thể hấp thu nhiều tiên khí hoàng kim hơn chút thì chẳng phải là một bước thành thần?

Đao kiếm thần hoàng fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ