Thượng

397 14 0
                                    

Ngươi khó dấu hưng phấn tâm tình, mặc vào đã sớm chuẩn bị tốt quần áo, cầm lên bọc của mình bao, đáp tiến lên hướng nhà hàng xe, tại nhà hàng doanh nghiệp hết sức tới cửa khẩu, bằng hữu của ngươi đã ở đằng kia đợi, hai người cùng một chỗ xác nhận ra điện thoại bên trong dự ước chừng số bàn cùng thời gian.

Lại tiến đến nhà hàng trước, tại viết rằng động vật nhà hàng chiêu bài trước, chụp đuợc mở ra đóng vào theo, vậy sau, rồi mới đem ảnh chụp cất chứa nơi điện thoại bên trong trân tàng.

Thời gian vừa đến cửa khẩu chiêu bài sáng lên, phủ phục vụ sinh chế ngự kiện tráng nam tính đẩy ra môn đang nói hoan nghênh quang lâm, xác nhận cửa khẩu mỗi nhân thủ cơ định vị hào mã.

Ngươi theo bằng hữu cùng một chỗ xếp hàng, đợi sẽ cuối cùng luân đến ngươi rồi, suất khí phục vụ sinh dẫn lấy các ngươi tiến đến điếm nội, trải qua trang sức hoa lệ hành lang, đi tới thuộc loại một bọc nhỏ sương.

"Xin lỗi, hai vị có đến qua sao?"

"Có, chúng ta lúc trước có đến qua."

"Tốt, cái kia quấy rầy hai vị điện thoại giao cho chúng ta, chúng ta sẽ thích đáng đảm bảo, mời chớ mang theo mặt khác chụp ảnh hoặc là video thiết bị."

Ngươi gật gật đầu tỏ vẻ biết rõ, điện thoại giao cho đối phương, mở ra hai bàn tay để phục vụ sinh dùng dò xét khí kiểm tra có hay không có mang theo video thiết bị, tại hết thảy đều xác nhận tốt sau hai người tiến đã đến bao sương.

"Hai vị dự ước chừng Madara tiểu thư đã tại chuẩn bị, quấy rầy hai vị trước điểm món (ăn), Madara tiểu thư..., liền sẽ đến."

Nghe Madara cái tên ngươi hưng phấn gật gật đầu, kéo lấy bằng hữu ngồi xuống bắt đầu điểm món (ăn), chờ mong nhìn bên cạnh bàn ăn trong suốt thủy tinh thông đạo, đó là một bị thủy tinh cách khai tiểu tròn hình sân khấu, một đường kéo dài đến liên tiếp lấy vách tường tiểu môn.

Ngươi cùng bằng hữu lẫn nhau mắt nhìn gật gật đầu, đều tuyển rất quý toàn bộ món (ăn), dự ước chừng này gian điếm mọi người có hoa lớn tiền tâm lý chuẩn bị, món (ăn) điểm cho tới bây giờ cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là ở đây đặc thù phục vụ.

Ở đây là đặc thù động vật chủng tộc, kinh doanh tình sắc xem thưởng nhà hàng, mỗi nguyệt mùng một võng trên đường đều sẽ khai để dự đính, các vị động Vật tiểu thư đi làm thời gian sẽ xuất hiện, kén chọn tự mình nghĩ xem tiểu thư, giao đính kim dự định, có thể tại thời gian đã đến sau khi đến nhà hàng tiêu phí.

Bọn họ thế nhưng là thật vất vả mới dự ước chừng đến đấy!! Hơn nữa vẫn trong điếm đi làm thiên đếm khá là ít mẫu thỏ Madara!!

Điểm rất quý món (ăn) điểm đè xuống trả tiền sau, điểm món (ăn) bình bản computer nhảy chuyển đến phục trang phối hợp mặt trang, hưng phấn mà nhìn phía trên một kiện lại một kiện khả ái quần áo, từ thanh thuần đến gợi cảm tình sắc, các thức các dạng quần áo đều có, như thế này cửa tiệm đặc sắc một trong, có thể để khách nhân phối hợp..., ra tràng mẫu động vật phục trang.

【Nguyên sang】Mẫu thỏ hôm nay không buôn bánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ