Mãn 16 tuổi sau có thể tuyển chọn muốn tiếp theo niệm thư đi tìm khác công tác, vẫn đến này có thể lừa dối rất nhiều tiền nhà hàng đi làm, nàng muốn nhiều kiếm điểm tiền cho trong nhà các con mèo nhỏ đệ muội, cho nên tuyển chọn đến này.
Muốn đến này đi làm được xác định bạn tình quan hệ hai người mới có thể, cái kia đoạn gian nàng nghe những người khác nói Hashirama vẫn muốn cùng nàng tỏ tình, vì chiếm hữu chủ đạo địa vị, cho nên nàng đoạt trước cùng Hashirama tỏ tình, tịnh hy vọng Hashirama trở thành nàng bạn tình, cùng nàng cùng một chỗ đến xà nữ Indra nhà hàng công tác.
Hashirama mặt tràn đầy mừng rỡ đồng ý, nhìn đã nhìn so với chính mình cao lớn hơn nhiều chó săn, Madara vẫn cảm thấy Hashirama cùng khi nhỏ như, mình có thể khi phụ nắm giữ Hashirama!
Này phần tự tin hại thảm nàng, để nàng không để ý đến rất nhiều cảnh giác, rõ ràng.... Rõ ràng tại tiến đến nhà hàng công tác trước, được cùng đi thân thể kiểm, xác nhận riêng phần mình phát tình, nữ tính tại phát tình có thể lĩnh lương tạm không cần đi làm, tránh cho ở đằng kia thời gian bị khách nhân thêm điểm bạn tình mà có mang, vốn nàng còn rất cao hứng mình là con thỏ, mỗi nguyệt đều sẽ có phát tình, có thể không cần công tác có thể lĩnh tiền, khi đó đợi nàng không chú ý tới Hashirama tư liệu bên trên bị tả, phát tình cả năm nét chữ...........
Lần thứ nhất biểu diễn là cho ra giá cao nhất khách nhân xem thưởng, đó là nàng cùng Hashirama hiểu rõ lần, cũng là cái kia một lần để nàng hiểu được đã đến Hashirama đáng sợ.........
Trưởng thành chó săn hạ thân hết sức to lớn, lần thứ nhất bị vậy lớn đồ vật cắm vào để nàng vừa khóc vừa gọi, Hashirama lại rất bền bỉ, ở đằng kia loại trạng thái hạ nàng rõ ràng bị Hashirama chơi tại không phải phát tình rụng trứng, lần thứ nhất biểu diễn sau nghỉ ngơi đã bị trắc ra mang thai, chỉ có thể nghỉ ngơi đi an thai tịnh sinh ra một chỉ sói con con chó, lần kia là nàng biết, Hashirama ôn cùng cá tính là giống cha thân là tóc vàng liệp khuyển, nhưng là Hashirama mẫu thân là bạch lang.
Đối với bạn tình chiếm hữu dục cùng bền bỉ độ toàn bộ di truyền Sói bên kia đặc tính, nếu bây giờ gọi Hashirama đi, nàng nhất định lại sẽ bị lộng được đầu óc trống rỗng!
"Ừ a...!! Ngươi.... Ngươi này.... Người xấu.... Thế nào có thể dùng chỗ đó.... Ừ a...!" Cảm giác được nhân loại cầm lấy mát xa bổng đẩy vào hậu huyệt của nàng, phối hợp lấy buông lỏng đem mát xa bổng nuốt vào, phát ra ừ a... A... Thanh âm thỏa mãn biến thái nhân loại, chỉ cần nhanh điểm đem này tràng biểu diễn kết thúc, nàng có thể tan tầm về nhà nghỉ ngơi!! Hashirama hôm nay thượng nhà bếp ban, không bị kêu lên đến nói liền sẽ tại đóng cửa sau lưu lại đến sửa sang lại nhà bếp, về nhà chứng kiến nàng vuốt ve nhi tử ngủ, cũng sẽ không đánh thức nàng! Hôm nay có thể sung sướng vượt qua!
Ngươi cùng bằng hữu hân thưởng dưới xinh đẹp mẫu thỏ vặn vẹo đầy đặn bờ mông, trong suốt mát xa bổng mở ra hồng non tràng thịt, thuận theo chấn động sền sệt dịch thể vọt lên đi, bé thỏ con cái đuôi hưng phấn lắc lắc lấy, trong lòng cảm khái hôm nay có chút đến mẫu thỏ Madara thật sự là quá tuyệt vời, vậy sau, rồi mới nhấn xuống thêm điểm Hashirama nút ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Mẫu thỏ hôm nay không buôn bán
FanfictionCre ảnh: フライドチキンnewko Tác giả: Keue Giới thiệu: Cp: HashiMada Warning: tính chuyển, OOC, r18, có tôi x char ------------------------------- Sui: cái oneshot dài vಥ‿ಥ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WATT VÀ WP, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!