"You're hot."
"I know."
***
Sau khi tham dự buổi liên hoan cùng cả nhóm và công ty nhân dịp một nghìn ngày ra mắt, Yeonjun trở về căn phòng quen thuộc của bản thân mình, tuỳ tiện đặt túi xách lên mặt bàn. Cởi chiếc áo cổ lọ màu đen bên trong rồi tròng sơ mi màu xanh nhạt lên người, anh dựa lưng vào thành giường, như thường lệ rút điện thoại di động ra.
Dạo gần đây, Tomorrow X Together đều phải chạy lịch trình tương đối bận rộn để chuẩn bị cho hàng loạt lễ trao giải sắp tới, thành thử Yeonjun tuỳ tiện quay xong đoạn video kia cũng không có thời gian thăm dò phản ứng của mọi người. Cho đến tận ngày hôm nay, sau khi cùng MOA trò chuyện sơ qua về nó, Yeonjun tự nhiên có chút tò mò, vì thế nên việc đầu tiên anh làm không phải là lên Weverse trò chuyện với họ như bình thường, mà là lập tức qua tài khoản Tiktok kia.
"Đã gần ba mươi triệu lượt xem rồi...?"
Đôi mắt kinh ngạc mở to khi nhìn thấy con số hiển thị trên màn hình, Yeonjun nhấp vào mục bình luận, đọc những dòng chữ bằng tiếng Hàn và cả tiếng Anh với dấu chấm than tưởng như kéo dài vô tận mà gò má khẽ nâng lên, đôi môi gợi cảm không kiềm được nở nụ cười, vừa ngượng ngùng vừa có chút tự hào về bản thân.
Dạo này, thi thoảng ô chat của VLIVE lại xuất hiện vài bình luận vô cùng đáng buồn, khiến cho Yeonjun dù đã cố gắng không thể hiện nhiều nhưng trong lòng vẫn luôn canh cánh những nỗi bận tâm.
Vốn dĩ, ngoài việc cho kiểm tra hình thể và sức khoẻ định kỳ, HYBE không quá khắt khe trong việc quản lý chế độ dinh dưỡng của nghệ sĩ, mà thay vào đó sẽ để họ tự có trách nhiệm với vẻ ngoài bản thân.
Và TXT Yeonjun cũng chẳng ngoại lệ.
Có lẽ là từ đợt Blue Hour cho đến tận bây giờ, Yeonjun gần như luôn trong tình trạng tập luyện điên cuồng, đồng thời tự giác ăn kiêng để có được một hình thể đẹp đẽ, tới mức cân nặng từng giảm xuống chỉ còn 60kg. Việc quay phim, chụp hoạ báo, dự tuần lễ thời trang, trình diễn Nghệ sĩ của tháng cùng với chạy lịch trình chung của nhóm thật sự đã bòn rút sức lực của Yeonjun, nên có đôi khi, anh lại buông thả bản thân mà ăn nhiều thoả thích, ăn đến khi bụng no căng.
Thế rồi, Yeonjun lại nhịn xuống cảm giác đói đến cồn cào, nhìn mọi người ăn uống điều độ mà chấp nhận nhắm mắt, uống nước thay cơm cả ngày hôm sau. Cũng không thể trách họ được, dù sao thì bốn đứa em của anh vẫn còn tuổi ăn tuổi lớn. Hơn nữa, lịch trình riêng của Yeonjun vốn nhiều hơn bọn họ, nếu anh không tự quản lý bản thân cho tốt, vậy ai sẽ thay anh làm đây?
Lại nhớ, sau khi vô tình đọc được thứ bình luận khiếm nhã trên live cùng Soobin và Beomgyu, Yeonjun buồn đến mức cả ngày hôm ấy chỉ biết cười gượng cho qua. Để rồi, khi sinh nhật Huening Kai tới, anh cũng cùng mọi người ghé qua tặng quà, nhưng tất cả những gì anh làm chỉ là trầm mặc nhìn chiếc bánh gato, nuốt nước miếng, máy môi khen ngon mà chẳng dám ăn miếng nào.
Yeonjun có khổ không à? Có chứ, thế nhưng anh cũng chưa từng hối hận. Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên chịu khổ, chịu áp lực, vất vả một chút cũng có sao đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
|NSFW•SooJun| OWN BRAND FREESTYLE ✓
FanfictionViết con fic này ngay sau khi Choi Yeonjun trả lời rằng "I know (I'm hot)" và thực hiện lại điệu nhảy trend mạnh ở tiktok với gần 30 triệu lượt xem, xin cảm ơn. Ừ, anh ta biết mình hấp dẫn là được, tôi an tâm rồi.