Chap 16

425 65 2
                                    

Bị nhéo má khiến cậu hơi khó chịu nhăn mặt rồi bắt đầu mở mắt , thấy cô đang vui cười nhéo má cậu không thôi . 

Takemichi : bỏ ra con quỷ 

Ayame : xí Takemichi không dễ thương gì cả 

Cậu bắt đầu ngồi hẳn dậy , 2 tên thuộc hạ kia cũng đi xuống xe rồi mở cửa cho cô và cậu . Khi họ vừa bước xuống , mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía 2 người . Cả 2 đều rất khí chất ,  trông rất ngầu cô gái thì có khí chất của một ' kẻ điên ' có thể làm bẩ cứ điều gì không gớm tay . Chàng trai thì có khí chất lạnh lùng như có chút gì đó ôn hòa , cả 2 có vẻ ngược nhau nhưng khá hài hòa . 

Cậu cùng cô bắt đầu bước vào sảnh , những người xung quanh rất trầm trồ trước vẻ đẹp này . Và khá bất ngờ khi nhìn 2 người trông rất trẻ , thật sự bước được vào sảnh này toàn là cậu ấm cô chiêu dùng tiền ba mẹ để ăn chơi . Nhưng 2 người họ thì khác trông trưởng thành hơn hẳn còn toát lên vẻ đáng sợ . Những bước chân của họ va chạm vào nền đất tiếng cộp cộp phát ra , những người xung quanh ngẩn người trước vẻ đẹp này nên chỉ nhìn và không nói gì . Cả 2 như là tâm điểm của cái tòa nhà này vậy , và hình như có vài cậu ấm cô chiêu nào đó đã để ý đến 2 người họ 

Đến trước cửa , có 4 tên nào đó đã đứng canh gác thấy cô và cậu đến bọn họ tự động gạt sang 2 bên . Bọn họ chắp 2 tay ra sau lưng rồi chào cô và cậu , sau đó mở cửa cho cô và cậu vào . Cửa vừa được mở ra , một lần nữa mọi ánh đều đổ hết lên người họ . Cả bọn đồng loạt cúi gập người xuống , đã rất lâu rồi cậu chưa thấy lajicarm giác này không khỏi khiến cậu hứng thú . 

Cậu bước lên hàng ghế đã được để trên cao rồi ngồi xuống , cô thì đứng ở đằng ở dưới tay chấp ra đằng sau . Trông cậu giờ giống một vị vua đích thực với những thuộc hạ chiến đấu tinh nhuệ vậy đó . Dù là một vị vua nhưng trông cậu rất nhỏ tuổi khiến cho đám người chưa gặp vị vua của mình bao giờ cũng không khỏi bàng hoàng .

Ayame : BẮT ĐẦU CUỘC HỌP 

Tất cả mọi người như nín thở , bọn họ từng được nghe nói về vị vua của mình , nhưng nó chẳng có cái nào được xác thực cả . Hầu như bọn họ đều hình dung ra một kẻ đáng sợ , hình xăm đầy mình khuôn mặt dữ tợn và thêm cả cơ bắp cuồn cuộn . Ai ngờ nó lại khác xa với tưởng tượng như vậy , khuôn mặt là một trẻ vị thành niên nếu không ngồi trên cái ghế của vua kia thì tưởng thằng nhóc con lắm tiền ăn bám ba mẹ nào đó lén lút trốn vào đây . 

Ayame : Hôm nay chúng ta tập hợp ở đây để ra mắt vị vua của chúng ta , đừng nhìn mặt mà bắt hình dong chỉ cần một ý khinh thường nào lộ trên mắt bọn mày tao liền cho về đất mẹ . 

Bọn họ liền rùng mình một cái , rất muốn hỏi tại sao vua của mình có thể thu phục được ' một con chó điên trung thành ' như vậy . Hầu hết bọn đàn em ở đây gặp được cô đều trong những tình huống rất đáng sợ , bị thu phục hoặc cô đi đập tan cái băng đảng nào đó rồi đàn em của băng đó phải đi theo cô . Có những đứa không muốn đi theo cô liền giết thẳng tay , cô không nhân nhượng cũng không hỏi tại sao .

Cậu ngồi trên cao tận hưởng sự cầm quyền này , mùi vị của kẻ cầm đầu khiến cậu rất hứng thú . Dù sao trước giờ hình tượng của cậu là một thằng nhóc cứng đầu , nhưng bây giờ hình tượng của cậu là một tên ' phản diện ' công nhận nó cho cậu cảm giác rất vui .

                                                                       -------------------------

Xin lỗi vì sự lười biếng này :>

(Alltakemichi ) Còn tôi thì sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ