Cậu ngồi đó làm việc đến tối muộn , phải công nhận là mỗi khi quyết tâm làm một điều gì đó thì cậu sẽ đâm đầu vào làm cho đến cùng . Nãy giờ cậu cũng uống không ít cà phê , cơ thể như bị vắt kiệt sức lực cũng không kêu ca lấy một tiếng . Làm cho cô phải khuyên mãi mới chịu đi về , cô dọn hết đống tài liệu trên bàn rồi khóa cửa căn phòng cẩn thận còn kêu mấy đứa đàn em canh chừng . Dù mới được thành lập nhưng băng đảng của cậu tiếng tăm nổi lên không ít khiến cho mấy băng đảng khác không ít thì nhiều muốn loại bỏ .
Lúc đi trên đại sảnh đầu óc cậu trống rỗng , cứ theo bản năng mà đi ra xe . Vì thấy boss của mình đang buồn ngủ cộng thêm mệt mỏi nên cô kêu tụi đàn em đậu xe chờ sẵn, chỉ cần cậu ngồi vào xe liền phi thẳng về nhà . Nhưng cuộc đời như đang thử thách cậu vậy , đi được đến giữa sảnh thì thấy được vài đứa nào đó đi về chỗ cô và cậu.
Bọn nó đứng trước mặt cô và cậu đằng sau thì để đám vệ sĩ của bọn nó chặn lại . Một thằng ất ơ nào đó , lấy tay vuốt mặt cô .
.... : cô em đi chơi với tụi anh không
......: Nè đừng có mà lẹ tay nhanh mắt cướp con mồi của tao
.....: ở đó mà lắm chuyện cả đám xài chung
Ayame cuời khẩy một cái rồi đi lại chỗ thằng vừa sờ mặt cô mà quàng tay vào cổ hắn . Mặt cô rất gần mặt với mặt hắn , như là chỉ cần một chút nữa thôi cả 2 liền hôn nhau vậy
Ayame : ây ya mấy anh đây lấy gì mà theo đuổi em
Bọn họ nhìn nhau rồi cười một cách dâm đãng , bọn họ thích sự chủ động này của cô . Hắn ta cũng lấy tay mình ôm lấy eo của cô
.... : Bọn tôi không thiếu cái gì , chỉ cần em qua đêm với tôi , em muốn cái gì tôi cũng có thể cho được
Ayame : đó là anh nói đấy nhé
Cô nhìn sang cậu một cái rồi kêu cậu ra xe trước đi , cô sẽ xử lý đám này . Cậu cũng chẳng nói gì mà bỏ đi trước . Cô khoác tay mấy thằng đó đi thuê phòng . Một lúc sau cô đi ra khỏi căn phòng đó với một bộ quần áo dính đầy máu trên khuôn mặt nở một nụ cười ghê rợn .
Đàn em đứng ngoài chờ sẵn để mở cửa cho cô , cô bước vào xe thấy cậu đang nhắm mắt ngủ . Cô cũng không làm ồn ra hiệu cho đàn em lái xe về nhà cậu . Bỗng cậu lên tiếng..
Takemichi : mày làm gì bọn nó rồi
Dù cậu nói nhưng mắt vẫn không chịu mở có lẽ do cậu quá mệt mỏi rồi . Cơ thể cậu buông thõng không có ý định nhúc nhích
Ayame : Chỉ là dạy dỗ một chút thôi
Takemichi : chết chưa ?
Cô bật cười một tiếng rồi lấy khăn lau vết máu trên tay của mình
Ayame : tất nhiên là chưa rồi , bọn nó có rất nhiều giá trị lợi dụng , toàn mấy đứa có tiền trong làng ăn chơi mà
Ayame : lợi dụng điều này chúng ta sẽ được một cái lợi rất lớn từ ba mẹ chúng nó đấy .
Takemichi : xảo quyệt
Ayame : gì chứ không phải xảo quyệt do tao thông minh thôi
Cậu được chở tận về nhà , cậu không chần chừ mà nằm lên giường đi ngủ luôn . Cậu chưa bao giờ cảm thấy trân trọng giấc ngủ đến cỡ vậy . Cậu quyết định mai trốn nhỏ Ayame để nhỏ không kéo cậu đến bang làm đống công việc giấy tờ đó nữa , quả thật mấy cái đó rất khó .
Cậu ngủ một mạch tới sáng , cơ thể cảm thấy rất sảng khoái được dãn gân cốt rất nhiều , quầng thâm trên mắt cậu cũng mờ đi không ít . Cậu đi tắm do hôm qua buồn ngủ quá không chịu tắm , đánh răng , rửa mặt và ánh sáng đúng quy trình của một học sinh gương mẫu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltakemichi ) Còn tôi thì sao?
TerrorTrong trận chiến Tam Thiên Takemichi đã bị Mikey đánh đến chết vì dám ngăn cản hắn . Cậu không cam tâm , tất cả công sức của cậu đổ bể . Có vẻ ông trời thấu được cho người anh hùng ấy nên cho cậu một cơ hội , một cơ hội cuối cùng . Cùng xem quãng đ...