"Ai đây?"
"Nạn nhân mới..."
"Nhưng sao cậu lại ở đây?"
Xung quanh đều tối đen và cả mùi hôi thối nồng nặc bốc lên khiến tôi buồn nôn..
Tiếng nói chuyện lạ lẫm từ ba người khác nhau khiến tôi chẳng thể hiểu nổi bọn họ đang làm trò gì, nhưng cũng chẳng thể mở miệng được vì nó đã bị bịt chặt rồi. Cả mắt và cả miệng...Dường như tôi đã ngất đi lúc nào không hay vì khi tỉnh dậy một lần nữa thì tiếng nói chuyện đã không còn, miếng bịt mắt cũng đã được tháo ra. Tôi cố để làm quen với nơi tối tăm nơi đây nhưng hai mắt lại mờ đục khác lạ, phải mất một lúc sau đó tôi mới nhận ra được là bản thân mình đang bị trói chặt vào một chiếc ghế...
"Tỉnh rồi à?"
Chợt một giọng nói vang lên, cậu nhóc với khuôn mặt quên thuộc bước tới gần tôi. Là Na Jaemin đây mà?
Cậu ta từ lúc bước xuống mấy bậc cầu thang cuối cùng tới bây giờ vẫn luôn giữ nụ cười quỷ dị rợn tóc gáy, cậu ta đưa tay vứt đi chiếc khăn trắng bịt miệng tôi.
"Jaemin à có chuyện gì vậy chứ? Sao anh lại ở đây? Em nhanh cởi trói cho anh đi.."
Khuôn mặt cậu ta lại càng vui vẻ hơn, sau đó lại có thêm hai người nữa bước tới. Một người là đàn em nổi tiếng ở trường Huang Renjun, còn người kia thì tôi chẳng thể nhớ ra được.
"Trật tự nào, anh có biết hiện tại là giữa đêm và mọi người đang ngủ không?"
"Tsk, lắm chuyện. Nhanh giết anh ta rồi quăng cái xác ở xó nào đó đi."
Nghe tới đây não bộ của tôi như ngừng hoạt động, cái gì mà giết rồi quăng xác?
Có cho một nghìn tỷ đi chăng nữa thì tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ tới việc một ngày mình sẽ bị bắt cóc, thậm chí là bị giết.Mà ba người họ không những không cảm thấy rợn người mà còn tiếp tục vừa cười đùa vừa bàn nhau nên xử lý cái xác như thế nào, mà cái xác ở đây chính là tôi...
"Được rồi Jungwoo à..."
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|RJ•HC| Thị trấn nhỏ
FanfictionShort fic nhưng có nhiều chap :)))) Thị trấn nhỏ nơi hai người bạn thân là Renjun và Haechan đang sống xảy ra vài chuyện kỳ lạ. ______________________________________________________________ Tiêu đề có vẻ màu hường nhưng lại không màu hường. Author:...