Kisaki và Hinata nhờ Takemichi (cùng Pi - chan) đẩy thuyền liền thành một cặp, Thiên Trúc bành trướng thế lực mạnh mẽ, Shinichirou dù chưa chết nhưng vẫn khiến ba khứa nào đấy đau khổ dằn vặt tại Mikey các kiểu, Takemichi lên sơ trung làm bạn với bộ tứ Mizo lại không tham gia vào đó.
Đó là tổng hợp những sự kiện lệch nguyên tác mà đũy Tác giả lười viết chi tiết '-')
Takemichi cảm thấy nhân sinh cực kỳ tốt đẹp, cậu là người hạnh phúc nhất thế gian, có bố mẹ, có bạn bè, có OTP, có Pi - chan, có tên chồng mất nết được cái tai to mặt lớn. Ngoại trừ gia đình Kakuchou gặp nạn và Izana vào trại rồi hai đứa bị cấm cản thì mọi thứ đều ổn.
Tựa như đường cong Parabol hoàn mỹ, điểm xuyến đôi chấm đen to tròn thành cái mặt cười, hàm chứa biết bao suy nghĩ hề trúa của ai kia.
Bất quá, thiết nghĩ đường cong ấy sắp thêm một cái gạch dọc làm mũi, khi thằng anh họ Masaru cứ sang tìm cậu gây phiền lải nhải, có vẻ lần trước bị đá gãy ba cái răng vẫn chưa chừa.
Nào là anh làm trùm trường Shibuya, nào là anh sẽ cho mày vị trí tốt, mày sang giúp anh dạy dỗ vài đứa, chúng mình cùng thống trị giới bất lương các thứ các thứ.
Được trà xanh Mary Sue dạy dỗ tận tình, Takemichi sao có thể là đứa nhỏ ngây thơ vừa bốc đồng vừa cả tin của nguyên tác ?
Masaru tay chân yếu xìu, một đấm lực nhẹ nhất của cậu đã khiến ổng gục, đâu ra vụ 'trùm trường' ? Bảo Ran giới tính nữ còn đáng tin hơn ( ̄ヘ ̄)
Tên này chỉ muốn dùng khả năng đánh nhau của cậu để ra oai. Nhát cáy lại cứ thích giả ngầu, rồi chọc phá khắp nơi.
Mặc dù Takemichi cũng coi như dựa hơi Thiên Trúc, tuy nhiên đều là những vấn đề bất khả kháng cần thế lực lớn nhúng tay, cái gì cậu giải quyết được thì chính cậu sẽ xử lý, chẳng bao giờ lợi dụng trắng trợn đến thế.
Thiên Trúc đối với cậu giống như mái ấm thứ hai vậy, hơi khùng xíu, nhưng thập phần vui vẻ.
Mâu thuẫn quan điểm khiến Takemichi càng thêm chán ghét Masaru.
Ban đầu định nể tình thân giúp đỡ, có điều loại nhân cách chó tha này thật khiến người bực tức, thà an phận bình yên, chứ chủ động tạo nghiệp thì ổng đi mà gánh, gây sự với ai ổng tự chịu.
Hơn nữa, Izana luôn cố ngăn cậu dấn thân vào giới bất lương, đại khái vì vụ cậu cứu Hinata, đâm ra hắn lo được lo mất.
Takemichi ngưỡng mộ bất lương, cũng đâu nhất thiết phải đứng trên chiến trận chứng tỏ bản lĩnh gây tiếng vang hay gì ? Chỉ cần bảo vệ những người quan trọng bên cậu. Chỉ cần ở ngoài cổ vũ hình ảnh siêu cool của họ, như một khán giả xem bộ phim yêu thích, như fan cuồng bùng cháy hết mình vì Idol.
Cậu đã hứa với Izana, ngoại trừ chuyện về hắn, sẽ không liên quan sâu đậm đến bất lương.
Cho nên Take - suy nghĩ thấu đáo - michi hoàn toàn mặc kệ Masaru, thậm chí nhắc khéo bộ tứ Mizo đừng quan tâm.
Nhưng thay vì mặc kệ Masaru, bọn họ mặc kệ cậu '-')
Bởi vì Takemichi không nằm trong băng đảng Akkun, lời cậu nói không đủ trọng lượng để khuyên bảo mấy tên trẻ người non dạ, đang ở cái tuổi nghĩ mình là trung tâm thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Việt quất và Socola
HumorIzana là bạn tâm giao của Takemichi lúc cu cậu còn chưa đầy tháng tuổi, nhưng hai người chẳng từng gặp nhau lấy một lần cho đến khi con hĩm trà xanh của Izana dẫn cậu đi tìm viện mồ côi mà Kakuchou và hắn đang ở. Mọi người : (ಠ_ಠ) ??? Kakuchou : Đừn...