Someday

208 8 9
                                    

Bzzzzzzzt. Bzzzzzzzzzzzzzzzzt.

*New message arrived*

 From: Ms. Chandria

 Hey Foxie! I miss you! Attend ka sa JS Prom ng Krypton. P-L-E-A-S-E. Just one NIGHT! *puppy eyes* Don't you worry, ako bahala sayo.

Btw, na-receive mo na ba yung invitation letter? Asahan kita Sam. Bye dear! :*

 -GoddessChandria

After kong mabasa yung text nya nasapo ko na lang ang noo ko...

"Ugh! This can't be!"

Krypton Academy

After ng introduction, ayan nagsisayawan na sila sa gitna. Ang saya nilang tingnan, parang mga bata. Nakakamiss din palang maging estudyante ng Krypton.

Tama ba talaga yung desisyon kong lumipat? Naging masaya ba ako? Ginawa ko lang naman iyon para makalimot. Para kalimutan ang taong minsan kong minahal at wala akong kaidi-ideya kung nagawa ko nga bang makalimot.

(A Thousand Years)

Heart beats fast

Colors and promises

"Can I have this dance?" Napaangat naman agad ako ng ulo. Lumaki ang dalawa kong mata ng masilayan ang perpekto nyang mukha.

"Curtis Ivan!" Hell no! Ang matangos nyang ilong, mapupulang labi, mahahabang pilikmata at higit sa lahat ang kulay kape nyang mga mata.. sya nga!

Ito lang ang masasabi ko, isang Drop-Dead Gorgeous Prince ang nakatayo sa harapan ko ngayon!

"S-sure" ano ba yan! Sa pag kakaalam ko aircon dito, pero bakit pakiramdam ko sobrang init?

Inabot ko sa kanya ang aking kamay at sabay kaming pumunta sa gitna.

How to be brave

How can I love when I'm afraid

To fall

"Uhmm.. paano ba?" Nahihiya na talaga ako, PRAMIS! Hindi naman sa wala akong alam pero kase this is my FIRST TIME! Umattend lang ako for Ms. Chandria's SAKE! She's the head teacher here in Krypton Academy. Para na kami nyang magkapatid kaya di ko matanggihan.

But watching you stand alone

All of my doubt

Suddenly goes away somehow

One step closer

"Don't be shy... here" OMG! Nakakatunaw yung ngiti nya! Ipinatong nya ang dalawa kong kamay sa kanyang balikat at nakahawak naman ang kanyang mga kamay sa aking bewang.

DREAM COME TRUE NA THIS!

I have died every day

waiting for you

Darlin' don't be afraid

I have loved you for a

Thousand years

I'll love you for a

Thousand more

"You're stunning Ms. Fox" parang umakyat ata lahat ng dugo ko sa mukha? Aish!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Someday (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon