Crystal's POV:
Heto ako ngayon,nag iisa,naglalakad sa gitna ng dilim.
Oo nga pal gabi nadin simula nung pinalayas ako n tita. Gutom na ko..
~_~
····
"Hahahahaha"-teka may mga lalaki tumatawa na naka palibot sa isang lalaking nakahandusay. Marami ang mga lalaki cguro mga 8 cla.
"Hoy! Anong ginagawa ninyo!"-ako.
Paktay tumingin clang lahat sa akin, buti nalng alam ko ang taekwondo at arnis...
"Bakit Miss beautiful"-tanong n Errr tanong ng manyak. Tinignan ko yung lalaking nakahandusay kanina na ngayon ay naka tao. Siya yung humingi nang tubig! Si Gilbert!
"Bitawan niyo syah!"-sigaw ko
"Hahahahh"-tumawa nmn clang lahat exept ky Gilbert at ako
"At bakit naman namin siya bibitawan huh Miss beautiful"-manyak at hinimas himas pa ang kamay ko.
*booggsshh* sinuntok ko sa mukha
"Wow! Yan ang gusto ko palaban"-aishh...manyak talaga
Pina libutan naman nla ako. At lahat sla natumba sa suntok at sipa na ibinigay ko. Sinigurado kong wla na clang malay. Lalapit na sana ako kay sir gilbert kaso nahilo ako..
"Sir Gilbert"-yan lng ang nasabi ko at block out...
....
Gilberts POV:
Ako nga pla c Gilbert Gallarde isang good wizard. Oo may magic ako.kanina nung naglakad lakad ako sa daan ay may naramdaman ako isang malakas na enerhiya at sakto namang nakita ko c Crystal at lumapit ako. Tama ang hinala ko na sa kanya nang galing ang enerhiya nag kunwari pa akong na uuhaw buti ma bait c Crystal at magaling pa mag karate biruin nyo nag iisa lang syah tapos nanalo sya sa naraming lalaki. Nung nahimatay syah ay agad naman ko syang binuhat at dinala sa mansion ko. Parang may kamukha syahhh. She remember me of someone......
BINABASA MO ANG
Hex Academy
FantasyMeet Crystal isang simpleng babae na may kakaibang kakayahan....... at ma tuklas ito ng taong may kakayahan din. Subaybayan c Crystal sa oras na malaman niyang hindi siya mortal na tao at sa pagbago ng kanyang buhay sa oras na malaman nya ito.