CHAPTER 2
Shanelle's POV
It's 5pm already, yet on the way palang ako to Alver's bar. Hindi na sila nagpapaparty kapag birthday ni Alver. Yung 19th birthday na niya yung last na nagpaparty sila.
E malamang naman, gurang na tong si Alver e. 22 na to! Di na kailangan nun nang mga party party na yan e.
and nandito na ko ^^
Pagkabukas ko nung bar, WOW NA WOW! Hanep talaga tong bar ni Alver e.
Nagtuloy tuloy ako papasok habang yung mata ko naglilibot sa kabuuan nung bar.
Yung parang batang manghang mangha sa isang malaking barbie?
Hindi naman sa ignorante ako't di sanay sa mga ganitong kasusyal na lugar, pero siyempre mamamangha ako kasi si Alver pa mismo ang nagdesign ng bar nato na sa kanya :))
I'm so proud ^_^v
"Girls, tingnan niyo. Nandito na naman siya?"
"Ay! Oo ngaaaa nu? Siya na naman?" sabat pa nung isa
"Hindi na talaga yan nahiya, obssess parin kay Alver"
"Landi much naman niyan? kalurkey" sbi naman nung bakla na kasama nang mga babeng to.
Hay nako, pati yung bakla binebrainwash nila tssss -.- Mga Halimaw mga babaeng yun!
Well, wag natin sila pansinin, ang mahalaga birthday ng future hobby ko YEHEY *palakpak*
Umupo ako dun sa upuan XD Wala, hindi ko parin makita si Alver.
Nasan kaya yun? tumingin ako sa wristwatch ko,
5:25 na. E 5:30 daw dapat nandito na lahat e. Magpapainom kasi si Alver Hahahaha.
ang tagal naman....
5:28
5:29
5:31
5:40
WTEF? Ten minutes late na ah? Nagcocomplain na rin yung iba.
"Ano ba yan? Wala pa ba si birthday boy?" tanong nung best friend ni Alver na si Jud. Siya ngang best friend hindi alam kung nasaan si Alver e.
Hay nako >.<
6:00
kalahating oras na...
Okay lang yan maghihintay pa rin ako, :)))))) think positive lang. Baka natraffic lang o ano?
diba? maraming pwede dahilan e.
6:30
1 hour. May 5 lalaki nang umalis napagod yata magintay?
Asan ka na ba kasi Alver? :"""""<
7:12
Owmayji, mga bente na ata umalis dito? Nainip. Pero siguro may natira pang 15 at isa ako dun :) Puro lalaki lang na di close ni Alver yung mga umalis. Sus -.-
Yung INOM lang habol nang mga yun.
Yung mga mean girls nandito pa rin. Wala ba silang balak umuwi na? >.<
8:29
Mugto na mata namin kaiintay. Hindi pa rin macontact si Alver. Wala namang nakakaalam kung nasang lupalop na yun :(((
Nagpunta na nga si Jud sa bahay nila Alver pero walang tao.
Maya maya,
"GUYS GUYS!!!! Alver texted me!" sigaw ni Jud.
"TALAGA!!?!? Anong sabi?" sabay sabay naming tanong. At halos di na maintindihan.
"SHHHHHT" tinaas ni Jud ang kamay niya para magsymbol nang Silence.
Ang cool ha? :)
Tumahimik lahat. There was just silence talaga. But before nagsalita si Jud tiningnan niya ako.
Ha?? Bakeet?
He started speaking, "Alver said.........."
------------------------------------------------------------------------
melmefearless
BINABASA MO ANG
The Music of Our Love (editing)
RomancePUSONG BATO/ I WANT YOU TO WANT ME/ WHAT ABOUT LOVE/ PLEASE ACCEPT MY LOVE: madalas kantahin ng mga taong sawi sa pag-ibig sa mga taong dati pa nila iniibig pero hindi sila maibig-ibig pabalik. Pero ano na nga ba ang kakantahin mo kapag minahal ka n...