Đệ 112 chương phiên ngoại nhất ①
Làm hợp pháp phu phu, ở trong trò chơi kết không hôn, ngẫm lại vẫn là không cam lòng .
Nam Tinh quay đầu lôi kéo Tông Nhiếp, đi Phượng Hoàng thành tìm NPC Ngộ Năng;
Đương nhiên không thật sự kê đơn đem người đóng gói đưa cho phái Nga Mi trưởng lão... Không phải không muốn làm, NPC trước một bước tuyên bố nhiệm vụ .
Đều cấp quên, Tông Nhiếp làm vô danh xem quan chủ đệ tử, dựa theo môn quy, trên nguyên tắc cũng là không cho phép thành thân !
Làm đã từng "Ngộ nhập lạc đường" sư trưởng, vị này Ngộ Năng sư thúc đương nhiên đến khuyên nhủ Tông Nhiếp không cần dẫm vào hắn "Vết xe đổ", thần đạo thần chính gốc nhắc tới: "Tất cả tình yêu như ảo ảnh, chỉ có trống trơn là đại đạo."
Nói, thừa dịp sai lầm lớn chưa chú thành, bây giờ trở về đầu còn kịp, bla bla .
Nam Tinh cưỡng chế trắng dã mắt xúc động.
La trong dong dài , này NPC làm cái gì hào "Ngộ Năng", rõ ràng đổi tên Đường Tam Tạng đến .
Tông Nhiếp rất là kiên nhẫn, nghe xong NPC dài dòng lời kịch, mới ngữ khí thản nhiên nói: "Ta không cầu đại đạo."
NPC nhất thời nghẹn lời, thở dài, đem đầu mâu chuyển hướng mỗ nhân: "Ngươi vừa chân tâm ngưỡng mộ Tông Nhiếp, nhẫn tâm mắt mở trừng trừng nhìn hắn tự hủy con đường?"
Hoắc, làm đạo đức bắt cóc a? Nam Tinh tỏ vẻ hắn không ăn này bộ, không cần nghĩ ngợi hồi: "Không đành lòng."
NPC lộ ra mỉm cười.
Mỗ nhân ngay sau đó nói câu tiếp theo: "Dù sao Tông ca sở cầu đạo chính là ta, " rất là nói khoác mà không biết ngượng, "Cho nên, ta đương nhiên đến thành toàn hắn."
Tông Nhiếp cười khẽ, gật đầu phụ họa.
NPC mặc mặc, đại khái không muốn nghe mỗ nhân lời ngon tiếng ngọt, lúc này cũng không tất tất , rõ ràng tuyên bố nhiệm vụ: "Vừa là vi tình yêu chấp niệm, ta liền nhiều lời vô ích, không bằng thỉnh nhị vị đích thân tới Tuyệt Tình Nhai, thu hoạch 100 đóa tuyệt tình hoa đi!"
[ đinh ——]
[ hay không tiếp thu "Ngộ Năng ủy thác" ? ]
[ thu thập tuyệt tình hoa: 0 /100. ]
"Tuyệt tình hoa? Tuyệt Tình cốc có trường loại này hoa sao?"
Nam Tinh không có gì ấn tượng.
Tông Nhiếp hồi: "Thành quá thân ngoạn gia tưởng ký khế ước, nhất phương từ Tuyệt Tình Nhai nhảy xuống vực tự sát, thi thể chung quanh sinh trưởng xuất một đóa tuyệt tình hoa, từ khác nhất phương thu thập, làm nhiệm vụ đạo cụ, làm việc 'Ly hôn' thủ tục."
"Nhảy xuống vực tự sát" là một loại quyết tâm.
Đại biểu cho tình cảm vỡ tan, thà chết cũng không tưởng cùng một người khác duy trì vợ chồng (phu) quan hệ.
Nam Tinh 囧: "Nhân gia ly hôn đạo cụ ta như thế nào thu vào tay? Còn 100 đóa! Đến có 100 đối ly hôn vợ chồng / phu, từ đâu tìm nhiều như vậy ly hôn ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bất quá là cái sinh hoạt ngoạn gia - Ninh nhạn nô
DiversosTổng bình luận sách sổ: 9903 Trước mặt bị cất chứa sổ: 51512 Dịch dinh dưỡng sổ: 28132 Văn chương tích phân: 464,007,776 Văn án: Tân kỷ 3013 năm, toàn tức du hý 《 Đạp Cổ 》 ngang trời xuất thế, quan phương tuyên bố "Gần như hoàn mỹ hiện ra lam t...