Chapter 2-Surprise

178 4 0
                                    

Kath's POV

Andito padin kami sa MU,After ko kasi magbigay ng speech bumalik na yung mga students sa classroom. Kaya naglilibot kami ni Dj ngayon. Hahanapin ko na din si Liam,Pero syempre dapat hindi makikita ni Dj. Baka kasi ikalat pa niya.

"May itatanong ako" Dj. Dahil nasa mood ako,Sasagutin ko tanong niya.

"Ano yun?" Maamong tanong ko sakanya. LOl the term tho

"Dito ka naghighschool diba?" Him. OKay,Paano niya nalaman yun. Stalker ko ba sya

"How did you know? Stalker ba kita? Konti lang kasi nakakaalam niyan.Mygosh you are so creepy af(as f*ck)" Me. Grabe alam niya yun.

"Wag ka feeler,Nakikita kita dati malapit lang kasi dito Alma Mater ko.Assuming ka pla."Okaaay? Nakakainis na to ah!!

"Feeler your face!"Sigaw ko sakanya sabay hampas then walk out.
Pero syempre hinabol niya ko. YUng totoo? Hahaha

"Sorry na " Sabi niya sabay hila sa braso ko.Nakapout ang loko. Di tatalab yan no!

"Dun ka na nga bwiset!" Sabi ko sa kanya. At syempre di sya nakikinig. Bwisit na lalaki oo.

"Pag di ka tumigil hahalikan kita!" As if naman na kaya niya diba? Syempre di ako titigil duhhh.

"As if naman na kaya mo diba?" Bawi ko sa kanya. Hanggang sa wala na ko narinig na footsteps. buti naman! Tinantanan din ako.

Habang naglalakad ako, May humila sakin at sinandal ako sa poste. What the!?

"Sabi ko naman sayo diba pag di ka tumigil hahalikan kita,Ang kulit mo eh." Sabi niya. Habang palapit na ng Palapit yung mukha niya. Dahilan kung bakit ako napapikit.

Teka,Bakit parang ang tagal naman? Pagdilat ko,Nakatayo siya habang nakangisi. Damn medyo pahiya ako dun ah.

"Gusto mo talagang halikan kita eh no? Papikit pikit ka pa HAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHHAHAHAHAHHAHA" At ayun, tuwang tuwa si Loko.

"Napuwing lang ako bwisit ka!" Sigaw ko sakanya sabay hampas sa kanya.

"HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAH Napuwing daw,Eh parang gusto mo na halikan kita." Di parin siya makagetover? Bwisit ah.

"Mag hanap ka ng kausap mo!" Sabi ko sabay walk out ulit. Walkout Queen eh? Dumiretso na ko sa PArking. Di ko na muna pinuntahan si Liam baka kasi may makakita pa sakin na iba tsaka kasama ko din si Dj edi mas lalo ng lagot pag nalaman.

"Oh kath si Dj?" Tanong ni Ate MAe. Andito na kasi ako sa kotse

"Iniwan ko,Bwisit yun. Pinagtripan ako" Sabi ko.NAgtawanan naman ang mga loko.

"LQ pala kayo eh. Ayiieeeeeeeeeeee" PAngaasar nila.

"Ate,Kakakilala lang namin ni Dj tas LQ agad tawag mo? LQ ate.LQ? Lover's Quarrel? Lovers ba kami? Mygosh!" naiirita na ko ha. nakakainis inaasar nila ko sa dj na yun? Eh ano bang paki ko dun?

"Osya,Sige na. may guesting kayo sa GGV tapos After ggv may meeting and May guesting kayo sa A&A mamayang gabi tapos May Interview din kayo sa bandilla mamaya di Mall show bukas and Taping nadin para sa movie niyo ni Dj." Ang hectic ba? Ganyan talaga.Sanay na din ako.

Teen Queen's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon