part 1

1.1K 11 2
                                    

[ hàn ngu chi bình thản tân sinh sống ]by có thể thanh tâm

Văn án

Đây là nhất thiên khoác hàn ngu áo khoác chủng điền văn.

Đồng nhân văn vẫn là này hai năm đến tác giả yêu nhất, nhưng là nhìn thật nhiều hàn ngu đồng nhân văn, này tại hàn ngu thế giới trung hỗn vui vẻ thủy khởi nữ chủ nhóm, các loại bàn tay vàng gia ngoại quải, cuối cùng hoàn đều trở thành hàn ngu trong thế giới super star. Đối với mới trước đây học đã nhiều năm âm nhạc tác giả mà nói, chân tâm cảm thấy soạn biên khúc cái gì không phải vừa học đã biết , lại càng không dùng nói thủ thủ đô là hit khúc . Loại này thích văn, tác giả tính cách vẫn là khống chế không được a ! vẫn là thường thường thản nhiên ấm áp chủng điền văn càng thích hợp tác giả.

Hy vọng tiến vào khán văn độc giả cẩn thận đọc lấy hạ nội dung, có trợ giúp khán văn.

Đệ nhất, lại cường điệu, này thiên văn là nhất thiên khoác hàn ngu áo khoác chủng điền văn, chủ yếu lấy nữ chủ trùng sinh chủng điền sinh hoạt vi chủ. Văn chương rất nhiều về kiếp trước nội dung đều hòa tác giả trải qua có chút tương tự, theo nào đó ý nghĩa thượng, này thiên văn có thể nói là tác giả viết cấp chính mình dùng để bù lại tiếc nuối nhất thiên văn.

Đệ nhị, ở trong này cấp đại gia thông dụng một tiểu tri thức, người bình thường nếu không hữu phạm * tội, hơn nữa bị cảnh * phương liệt vào ngại * nghi nhân, như vậy sẽ không sẽ có người đi thăm dò của nàng sinh hoạt hòa nàng sở trải qua địa phương giam * thị ghi hình ghi lại.

Đệ tam, nhân bản nhân tuổi cũng không nhỏ , chẳng những có nhiều năm công tác kinh nghiệm, hơn nữa cũng chính mình đã làm sinh ý, tối trọng yếu là còn có hai năm cấp xích siêu thương cung hóa kinh nghiệm, cho nên về này cùng lúc thỉnh đại gia không cần nghĩ đến như vậy phức tạp, sự thật xã hội thật sự không phải nào đó thương chiến trong sách viết như vậy khắp nơi mạo hiểm .

Đệ tứ, tại thập phần chú trọng tuổi hòa trước sau bối quan hệ Hàn Quốc, vài người đi ra ngoài ăn cơm hoặc là cái gì? Bình?ㄇ? Nãi lo thác nói lăng tế tiễu cảnh hoán tẩy thiện mẫu đôn thứ?

......

Nội dung nhãn: Hàn ngu chủng điền văn tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Mẫn Hi ┃ phối hợp diễn:bigbang ┃ cái khác: Hàn ngu, chủng điền, không gian

==================

Xuyên qua? Trùng sinh?

2013 niên 9 nguyệt 19 nhật, Trung thu tiết. Cùng này gần mười năm đến sở hữu Trung thu tiết giống nhau, gia tộc tụ hội lại một lần lấy khắc khẩu chấm dứt, vấn đề vẫn là không hữu giải quyết. Hạ hinh tiễn bước này cực phẩm thân thích hậu, mệt mỏi tựa vào trên giường.

Hạ hinh, năm nay 30 tuổi, đến nay độc thân.

Theo nàng tốt nghiệp đại học người hiểu biết ít nhập xã hội, sinh hoạt giống như vẫn vòng đi vòng lại không có một chút thay đổi. Của nàng nhân sinh giống như luôn tại tại chỗ giậm chân tại chỗ bình thường, sở hữu vấn đề đều không thể giải quyết, có đôi khi, nàng không khỏi hội cảm thấy, của nàng nhân sinh thật giống như là một được bệnh bất trị nhân giống nhau, lần lượt đi bắt đầu thuật đài, lại lần lượt bị cáo tri không thể triệt để cắt bỏ ổ bệnh, kết quả, đành phải lần lượt trải qua đau đớn hòa đổ máu, bằng thiêm từng đạo vết sẹo, lại chỉ có thể bất đắc dĩ nhận vận mệnh trêu cợt, không thể chấm dứt này hết thảy.

Hàn ngu chi bình đạm tân sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ