Sakura nhìn về hướng Sasuke với gương mặt thản nhiên chẳng có gì là lo sợ. Khiến anh nổi điên Sasuke túm cổ áo của Sakura quăng lên giường. Một tay nắm chặt hay tay cô không cho cô cử động. Một tay xé toạt bộ đồ của cô chỉ còn lại một lớp vải mỏng trên người. Trong tư thế nào cô không thể phản kháng. Chỉ dùng ánh mắt mà lời nói để thể hiện sự câm giận.
- Sasuke cậu mau buông tôi ra nếu không cậu sẽ phải hối hận. Cậu thay đổi rồi Sasuke cậu không còn là cậu nữa.!!
- Hn! Tôi mong là việc làm hôm nay của tôi sẽ làm tôi hối hận.!! Nếu cô không ngoan ngoãn chịu sự trừng phạt thì đừng trách.
Anh bây giờ cũng xé toạt luôn miếng vải còn lại trên cơ thể cô.Môi anh cưỡng ép môi cô một cách tàn bạo. Lưỡi anh luồn lách vào miệng cô mặc kệ cô chống trả. Cô không muốn tiếp tục nên cắn vào môi anh khiến anh tức điên chuyển xuống cổ sau đó là ngực cô. Hôn đến đâu anh cắn đến đó dần dần cơ thể cô đỏ ửng và đầy vết hôn. Làn da trắng mịn đang bị cấu xé. Anh vừa cắn vừa hôn vừa liếm khiến cô vừa rát vừa đau xen lẫn một ít khoái cảm. Tay anh từ ngực bắt đầu trượt nhẹ xuống rốn rồi đến chỗ nhạy cảm của cô. Cô cảm nhận ra được anh đang măn mê chỗ đó.
- Sasuke cậu mau bỏ bàn tay của cậu ra khỏi chỗ đó của tôi nhanh lên!! Chết tiệt!!
- ha.. Có lẽ hơi muộn để chống cự rồi Sakura !
Vừa nói xong anh đã tiếng sâu hơn nhẹ nhàng ra vào khiến cô bậm môi nhăng nhó. Đầu cô bây giờ không nghĩ được gì nhiều. Có một cảm giác cơ thể đang nóng dần. Đột nhiên anh nắm tay kéo cô dậy. Nắm vào tóc đè mặt cô xuống đưa phần dương vật đang cương cứng vào miệng cô nói.
- thử nó Sakura!Naruto luôn nói thích cô mà hắn ta sẽ như nào khi thấy người mình yêu bị cưỡng ép!_ anh cười nhếch mép có vẻ khinh thường cô
Cô chỉ ngước nhìn anh với con mắt câm giận vì miệng cô đã bị cho ngậm dương vật.
- Nhanh đi ! Nếu cô không làm được thì tôi sẽ giúp.
Anh bật Sharingan đỏ rực. Cô có cảm giác cơ thể nào không còn làm theo ý mình nữa. Nó đang bị thôi miên đôi mắt cô đục dần. Cô có thể nhìn thấy mình đang làm gì nhưng lại không thể dừng lại. Miệng cô đang ngậm và mút dương vật của Sasuke. Nhưng có vẻ như anh ta không hài lòng. Liền đè đầu cô xuống gối chổng mông lên. Tay anh cầm dương vật đặt vào chỗ nhạy cảm của cô. Rồi thúc mạnh một ít máu đang chảy ra,anh nhếch môi rồi thúc nhanh, vừa nhanh vừa mạnh khiến cô đau không chịu được mà mở miệng la lên.
- Sasuke dừng lại! Thật xấu xa dừng ngay cái hành động thối nát này của cậu đi cậu không phải là Sasuke !- ha... Đúng mục tiêu của ta bây giờ là phá hủy Konoha. Và thứ đầu tiên ta muốn hủy hoại chính là cô!
- Ta sẽ hủy hoại nụ cười ngây thơ đó thay vào đó một con búp bê bị ta tàn phá!
Vừa nói anh lại thúc vào mạnh hơn
* phập phập phập * từng cái thúc mạnh khiến cô đau nhói. Dương vật của anh đang chen vào nơi vừa hẹp vừa ấm. Dương vật của anh tiếng sâu vào bên trong khiến anh có chút hứng phấn. Muốn mạnh hơn nhanhhơn. Phải làm cho cô cầu xin thì anh mới hả dạ.Căn phòng nhỏ vắng lặng trong hàng lang tối tăm. Từng nhịp thở hòa nhập vào nhau. Cô bắt đầu có chút cảm giác khoái cảm hơi thở dần dần đều. Nhưng không vì thế mà khuất phục miệng cứ chửi rủa anh.
- Ác độc a..
- Khốn kiếp a..
- Ác quỷ a..
- hn đây là cách cô cầu xin à!
Sau những tiếng chửi rủa thì anh lại mạnh hơn vừa đâm vừa xoa bóp mạnh ngực cô một khiến cô nhăn nhó đau đớn, liếm những vết hôn khiến nó rát trở lại, cắn mạnh vào vai cô, làm cho vai cô đầy dấu răng đang gớm máu. Cô phải bình tĩnh lại suy nghĩ cách thoát khỏi hoàn cảnh này.
" Càng chửi cậu ta càng điên cuồng chọc phá làm mình đau hơn. Phải nhẹ giọng lại thì mới có cơ may." vừa nghĩ xong cô liền nhẹ nhàng rỉ bên tai cậu:
- Sasuke kun! Đau quá làm ơn tha cho tớ. Tớ sai rồi!
- hn. Được nhưng nếu cậu rên thì tôi sẽ ra nhanh hơn đấy! ._Anh lạnh lùng nói
-a..a.......a..... A ha..
Tiếng rên rỉ hòa vào tiếng anh thở dốc.Sau đó vẫn giữ tốc độ và lực thúc mạnh nhưng không còn thô bạo như trước. * phập phập phập phập*
Sakura cảm nhận như có một dòng nước ấm đang tràn vào bên trong cố.- Đừng đừng tớ sẽ có thai mất!
- Muộn rồi Sakura!
Tinh dịch đang tràn vào cơ thể cô ,còn một ít thì chảy ra theo dương vật của Sasuke. Sau khi đã xong việc thì anh có vẻ như đã thỏa mãn. Nhưng gương mặt vẫn lạnh lùng mang đầy sát khí bỏ đi và để lại một lời nhắn nhủ:
- Đừng có cố bỏ trốn nếu không thì không nhẹ nhàng như hôm nay đâu"
Anh bước ra ngoài quay lại liếc cô với ánh mắt lạnh lùng. Sakura ngồi dậy lấy chiếc chăn quấn quanh cơ thể đầy vết hôn nhìn theo hướng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
" Sasusaku 18+" Chọn con tim hay lý trí
Fanfiction" Tôi yêu anh nhưng tôi sẽ không mù quáng vì anh" Tôi chỉ vai mượn và xây dựng theo cốt truyện 18+ của mình. Nhưng tui thêm vô một nhân vật nhỏ tuổi.