Chờ sau khi anh đi được một lúc cô mới bắt đầu khúc khích khóc. Cô đã trưởng thành và không còn mít ướt nữa .Nhưng con người ai buồn mà không khóc chứ. Cô không hối hận khi mình đến đây làm gián điệp cô chỉ buồn khi anh không còn là Sasuke mà cô từng biết. Người con trai lạnh lùng nhưng đầy ấm áp của cô mất rồi thay thế vào đó là một con người máu lạnh chỉ biết hủy hoại những thứ mà anh ta muốn. Cô bắt đầu suy tính quyết định bỏ trốn.
Ba ngày sau Sasuke lại đến tìm Sakura chửa thương. Vừa nhìn Sakura chữa thương anh ta vừa luồng tay ra phía sau vuốt ve sống của Sakura nhưng vẫn dùng đôi mắt lạnh lùng ấy nhìn Sakura. Câm phẩn trong lòng Sakura đã tìm cơ hội trốn thoát khỏi nơi ấy.
___________Rồi chiến tranh nổ ra cô đã cứu chữa cho rất nhiều người. Sasuke cũng quay lại chiến đấu cùng đội 7. Cô thật sự rất vui vì đội 7 đã tái hợp như cô hằng mơ ước. Một lần nữa cô đã tin tưởng anh. Nhưng cho đến khi anh dùng ảo thật để giết cô. Lúc ngã xuống cô đã không biết mình có nên tin tưởng anh nữa không. Cuộc chiến giữa Naruto và Sasuke ở thung lũng tận cùng đã kéo đội 7 xác rần nhau hơn. Cô có thể cảm nhận được điều đó. Anh quay lại nhưng chỉ xem cô là một đồng đội có thể là trong lòng Sasuke cảm thấy tội lỗi với Sakura. Cô cũng không muốn cho anh biết là cô đã có thai. Ở cái tuổi 17 thật không tưởng. Cô quyết định quên hết tất cả và rời đi.
___________Hôm ấy tại văn phòng Hokage
- Thầy Ka .. À không Hokage đệ lục. Tôi muốn đề nghị một việc. Cô nhìn về hướng người đàn ông đang áp mắt vào đống giấy tờ.
- Việc gì ? Em cứ nói.
- Thầy cho tôi rời làng được chứ?
- Tại sao! Em đã làm tốt công việc của một bác sĩ mà Sakura?
- Thưa thầy tôi muốn sống một cuộc đời quên đi tất cả!
Kakashi có im lặng một lúc. Rồi nhìn cô học trò nhỏ với ánh mắt có chút buồn.
- Được!!! Đây là lựa chọn của riêng em thầy cũng không ngăn cản được!! Nhưng chúng ta mãi là đội 7 chứ?- Được mãi là đội 7._ Cô trầm mặt một lúc
- Tạm biệt!!!.* rầm * cánh cửa văn phòng đống mạng lại hình bóng cô bé tuổi 17 khuất dần trong hành lang.
Sau khi cô rời khỏi Kakashi lại cảm thấy lạ. "Em ấy vốn khỏe mạnh sao dạo rần đây lại có vẻ mệt mỏi. Kakashi sắp xếp lại từng mảng kí ức cách đây vài tháng của cô học trò".Một lúc sau tại văn phòng Hokage:
- hừm!!! Các em nghĩ sau về Sakura?
- Hả! ý thầy là sao dettbayo!
- hn
- Sakura đã xin thầy rời làng mặc dù em ấy biết khoảng thời gian này làng rất cần một người như em ấy. Em ấy chưa từng là một người vô tâm như thế bỏ mặc tất cả mà rời đi._ kakashi trầm giọng.
- Sakura chan !!dạo gần đây không ổn thật sức khỏe có hơi yếu. Nhưng cậu ấy chỉ nói là tác dụng phụ của thuốc thôi Dettbayo!!
Sasuke thì không nghĩ vậy anh ấy đã nghĩ rằng Sakura đã muốn bỏ đi vì lỗi lầm mà bản thân anh ta đã gây ra cho cô ấy lương tâm anh cắn rứt cổ họng cảm thấy ghẹn lại.
Sau khi từ văn phòng trở về Sasuke bắt đầu thấy bất an anh ta đang lo lắng điều gì liệu có đúng là Sakura sẽ ổn không. Những việc Sasuke quá khứ đã làm thật không thể tha thứ nổi.
" Là do mình tất cả là do mình đã làm ảnh hưởng đến tương lai của em ấy. Tại sao mình không thể chịu trách nhiệm như một thằng đàn ông chứ. Mình đã yêu em ấy mà mình đã luôn nhớ đến em ấy mà"
Sasuke bắt đầu hoảng loạn đi tim Sakura
Ở nơi này Sakura đã nhận được giấy tờ xin được phép rời làng và đã hoàn thành xong đơn từ chức. Thì cánh cửa đã đập thật mạnh làm Sakura bất ngờ
- Sakura đừng đi dừng lại đi mà anh xin em Sakura. Hãy làm ơn anh sẽ chịu trách nhiệm anh đã biết lỗi của mình anh ...
- Sasuke đừng nói như thế đấy là do cậu nghĩ thôi tớ và cậu không còn liên quan nữa..
Sakura đã lướt qua Sasuke mà không thèm nhìn lấy biểu cảm của Sasuke. Sasuke tức lắm anh ta nắm chặt tay cô kéo thẳng đến ghếấn mạnh Sakura xuống ghế
- Em mà đi thì anh sẽ hôn em đó
- Tớ phải đi
Sasuke dùng bàn tay gắn chắt ôm mặt Sakura hôn tới tấp khiến cô không thở nổi muốn bập bẹ cũng không được. Anh ta mơn trớn kéo khoá áo của mình rồi lại luồng tay vào tháo dây áo của Sakura.
- Sasuke ở đây không được
- Anh đưa em vào phòng
- Cũng không đ..
Chưa nói hết Sasuke đã ôm chặt đưa Sakura đến tận giường anh ta tiếp tục hôn khiến Sakura không nói được gì. Cơn nóng bắt đầu dương vật bắt đầu to dần anh ta bắt đầu cởi đồ Sakura. Chạm vào nơi hồng nào ấm áp ấy chuẩn bị đâm vào lút cán thì Sakura bắt đầu kháng cự dữ dội.
- Sasuke không không được ...
- Không được gì mà không được chứ
- Không được là không được mà
Sasuke cứ không nghe bắt đầu nhét vào
- Nếu em không cho anh vào thì chắc chắn em sẽ rời bỏ anh đúng không?
- Không phải dừng lại đi..... Tớ có thai rồi
-.......
Sasuke sững sờ trước câu nói đôi mắt có chút kinh ngạt
- Là con anh sao?
- Chứ còn ai nữa
Sasuke dừng hết tất cả lại anh bắt đầu cất hung khí rồi ôm chặt lấy Sakura.
- Nếu như hôm nay anh không đến ngăn cản em đi thì em sẽ mang con của chúng mình đi à Sakura!
- Không...
- Sakura cảm ơn cảm ơn em! Anh hứa anh sẽ là một người cha tốt. Xin em hãy cho anh được chịu trách nhiệm với hai mẹ con nhé.
Sasuke đã ôm thật chặt lấy Sakura bàn tay xoa lấy bụng cô. Sakura động lòng bao nhiêu cảm xúc che giấu đã bị lộ tẩy cô ôm chặt Sasuke khóc thút thít.
END
Thanks you
BẠN ĐANG ĐỌC
" Sasusaku 18+" Chọn con tim hay lý trí
Fanfiction" Tôi yêu anh nhưng tôi sẽ không mù quáng vì anh" Tôi chỉ vai mượn và xây dựng theo cốt truyện 18+ của mình. Nhưng tui thêm vô một nhân vật nhỏ tuổi.