2. Bát Kỳ Tuyển Tú lần thứ 12. Tứ công chúa cử hành hôn lễ.( H )
--------------------------------------------------------Vào Ngày 13/5 năm Thuận Thiên thứ 36 đợt Bát Kỳ tuyển tú lần thứ 12 được diễn ra suông sẻ. Ông chọn được 5 vị tân nhân mới trong số đó có một người rất nổi trội.
Nàng là con gái của quan lớn trong triều xuất thân cao quý, xinh đẹp hiền hoà, nhã nhặn từ tốn, nét đẹp trời phú được ông cho vào mât ngay cái nhìn đầu tiên. Sau khi nhìn nàng một lúc ông hỏi
- Ngươi Tên gì, tên thân phụ của ngươi là gì. " Khoé miệng cười cười, giọng ông lại trầm lạnh lẽo "
- Thần nữ họ Thẩm tên Diệp Nhi là con gái của Thẩm Dương Hoa. " Nàng có chút rụt rè trả lời ông không biết mình đã làm gì đắc tội "
- Là Con Gái của Đại Học Sĩ. Xinh đẹp nhã nhặn lại rất từ tốn. " Ông cười cười nói rồi kêu tên thái dám bên cạnh nói " Bội Bối Thái. Truyền chỉ. Tứ Công chúa nay đã là Thân Vương ra ở phủ đệ cũng đã đến tuổi thành gia lập thất. Chọn con gái của đại học sĩ Thẩm Dương Hoa làm Vương Phi ngày 19/5 cử hành hôn lễ.
Những lời ông nói khiến các văn võ bá quan và Hoàng Hậu của ông ở đó kinh ngạc. Không ngờ ông lại chọn con dâu ngay buổi tuyển tú hôm nay. Miệng Hoàng Hậu cười cười hỏi ông
- Hoàng Thượng người có thương con của chúng ta quá rồi không. Có thể chọn cho nó một cô gái bình thường là được rồi.
- Hoàng Hậu à Nàng đừng quá khiêm tốn. Nó là đứa con xuất sắc nhất của trẫm lại lập được nhiều chiến công tốt đây chỉ là phần thưởng nhỏ thôi ngày mà nó cử hành hôn lễ trẫm sẽ cho làm thật long trọng rồi cũng sẽ trọng thưởng cho nàng.
- Thần thiếp có làm gì để hoàng thượng trọng thưởng đâu chứ.
- Vì nàng đã sinh và nuôi dạy ra đứa con xuất sắc này cho trẫm nó là niềm tự hào lớn nhất của trẫm.
- Vậy Thần thiếp xin thay mặt nó đa tạ hoàng thượng.
Vài ngày sau đó hôn lễ của cô được cử hành hết mực long trọng. Mọi quan viên điều có mặt để chúc mừng. Sau khi hôn lễ được diễn ra xong thì cô liền trở về phòng với tân nương của mình. Bước vào phòng cô nhìn thấy nàng đang ngồi ở đó. Cô đi lại vén khăn hoàng đỏ trên đầu nàng ra. Nhing ngắm khuôn mặt của nàng.
Bốn mắt chạm nhau. Không hiểu sao cô lại là người thu lại ánh mắt trước nàng. Ngồi xuống kế bên nàng ôm nàng vào lòng mình.
- Nàng là do phụ hoàng chọn cho ta khi tham gia cuộc tuyển tú xém chút là trở thành phi tần của phụ hoàng nhưng lại bị chỉ định đi lấy ta vậy nàng có khó chịu gì không ??
- Thiếp không thấy khó chịu gì cả thiếp nói thật người mà thiếp yêu chính là người tứ công chúa của hoàng thượng yêu người ngay lần gặp đầu tiên trong đời.
- Nàng gặp ta lúc nào.
- Thiếp gặp Vương Gia lần đầu là vào năm thiếp 10 tuổi lần đó thiếp được cha dẫn vào cung để gặp huynh trưởng. Lúc đi ngang Thừa Càn Cung đã gặp được người. Lúc đó người đang cùng Hoàng Hậu nương nương trò chuyện. " nàng dựa vào lòng cô nói "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaoH/Cổ Đại/Eđit ] Hậu Cung của Nữ Đế
RandomTác Giả: Lý Bích Hằng Thể Loại : Bách Hợp, Phong Kiếm, Cổ Đại, Sủng, Futa, 18+, CaoH, H tục Nguồn: Tự Sáng Tác. Địa điểm: Lấy cố cung Tử Cấm Thành năm xưa làm nơi diễn ra câu chuyện, Câu chuyện được diễn ra tại một thế giới song song...