03

1.9K 45 0
                                    

   3. Có thêm thiếp thất và xém bị ám sát. Chào đón đứa con đầu lòng do vương phi sinh ra.
----------------------------------------------------------

      Ngày hôm sau thì cả hâi đi thỉnh an hoàng thượng và hoàng hậu. Sau khi thỉnh an về thì nàng và cô lại đi chơi dòng dòng ngoài nhân gian.

    - Vương gia người có muốn ăn cái gì hay không thiếp đi mua cho người

       - Ta không muốn ăn. Nương tử ngoài này vui thật đấy không nhàm chán giống trong cung.

      - Vậy à. Nếu vương gia muốn thì thiếp sẽ dẫn người đến những chỗ khác chơi vui hơn
  
     - Không cần đâu để bữa khác nha ta thật sự mệt rồi.

        Cô xoay qua nhìn nàng mồ hôi đã chảy khắp mặt cô. Quả thật hôm nay cô đã chơi rất mệt rồi, nàng lấy khăn lau đi những giọt mồ hôi trên tráng của cô rồi trở về vương phủ.

     Vừa về đến thì cả hai tắm rửa nghĩ ngơi. Nhưng chuẩn bị ngủ thì có tiếng của một tên thị vệ la lên.

     - Có thích khách người đâu. " Cô và nàng lập tức chạy ra bên ngoài xem thử. Thì đúng là thật "

    Bên ngoài có hơn 10 bao vây thị vệ cũng đã xong lên bắt lấy nhưng đều không thành. Cô rút một thanh kiếm rồi đứng ở đó, vì có học võ từ nhỏ nên 10 tên này chẳn hề hấn gì với cô cả.

   Trên hoàng cung hiện tại. Hoàng thượng đang dùng bữa với hoàng hậu của mình thì thái giám thân cận bên ông đến.

    - Hoàng thượng phủ thân vương có thích khách. Hiện tại Minh thân vương đang giải quyết đám thích khách đi có cần phái thêm chi viện không ạ.

     - Cái gì?? Phái thêm chi viện cho nó bắt sống tất cả về cho trẫm.

         - Báooooo.

    - Có chuyện gì._ hoàng thượng

        - Trong phủ của Minh thân vương có truyền đến tin. Vương phi vì đỡ cho  Vương gia nên bị đâm một nhát vào bụng, Vương gia khẩn xin hoàng thượng cho điều thái y đến đó.

       - Nhanh lên cho điều Lý thái y đến đó nói với hắn nhất định phải cứu cho được Vương Phi

    Quay trở lại phía cô, lúc nãy cô đã giải quyết hết tất cả những tên đó nhưng không hiểu sao lại lòi ra thêm một tên nữa nên cô bị bất ngờ. Hắn cầm một cây dao chạy lại chỗ của cô định cho cô một nhát thì nàng đứng ra đỡ.

    Nàng ngã thẳng vào lòng của cô làm cho cô vô cùng lo lắng. Dùng một cước đạp tên đó ra chỗ khác thị vệ cũng nhanh chóng bao vây.

    - Tiểu Nhi đừng làm ta sợ gán lên đợi thái y đến, nàng nhất định không được xảy ra chuyện gì. " Cô dùng tay mình lấp lại vết thương trên bụng nàng. Hay tay cô đã dính đầy máu tươi của nàng "

        - Thiếp không sao..... người....đừng lo cho thiếp......cơ thể của người thật ấm....thiếp thật muốn ngủ.

      - Tiểu Nhi không được ngủ....ta không cho phép nàng ngủ cố gắng lên.

         Đúng lúc đó thái y cũng đã đến kịp lúc. Cô bế nàng vào trong tẩm điện rồi xem thái y băng bó vết thương cho nàng. May mà vết thương không sâu máu chảy ra cũng không gọi là quá nhiều nên có thể cứu được.

[ CaoH/Cổ Đại/Eđit ] Hậu Cung của Nữ ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ