1. Đa số các thành viên người Trung của NCT ko có hẹn hò vì họ rất coi trọng sự nghiệp .
2. Lisa đang hẹn hò với một IDOL sinh năm 1993.
3. Bạn trai của Somi là một thành viên của NCT ( ko phải ng Trung )
4. Yiren EVERGLOW đang hẹn hò với một anh ngươi Trung . Công Ty ko hề cấm cản vì cô vẫn chăm chỉ và ko hề lơ là việc làm Idol của mình .
5. BamBam vô cùng nổi tiếng trong giới Idol nữ và đc nhiều cô tỏ tình do tính hài hước của mình .
6. Shuhua không có hẹn hò
7. Tzuyu không thả thính cũng ko đớp thính và ko có hẹn hò .
8. Sana chỉ thả thính thôi chứ chưa từng nghiêm túc yêu ai cả .
9. Tzuyu đc một anh bên VIXX để ý
10. Mina đang có ý với một anh bên EXO thuộc vocal .
11. Win Win từng say nắng với Jisoo.12. Nancy và Vernon có gì đó .
13. Mark và Yang Yang ko có hứng thú với tình yêu .
14. Jackson đc các nuna yêu quý .
15. AESPA Giselle và Mark , Yuta ko có gì cả .
16. Yang Yang khá quý Ning Ning , các bạn có thế thấy trong video WayV reaction mv Next Level của Aespa .
17. Lisa rất mến mộ JungKook vì tài năng của anh , ko có tình cảm j đặc biệt giữ hai người cả .
18. Johnny đang hẹn hò .
19. Yuta cũng đã bắt đầu một mối quan hệ
20. Mark Got7 ko đc các Idol nữ bên Hàn thik cho lắm vì visual không hợp gu Hàn .
21. Mark Got7 từng để ý Sana nhưng sau vụ của Bam Bam và Mina thì ko còn nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
RUMOR HẸN HÒ CỦA K-POP
Short StorySự tình cảm của các IDOL luôn đc mng quan tâm . Mng đọc chỉ để cho vui thôi chứ chưa chắc gì đã đúng hết cả . Xin cảm ơn!