1. Shiva
Lần đầu tiên nhìn thấy Shiva thì tôi chẳng có cảm tình gì hết.Đợi đến tận trận mấy á,cái trận mà Shiva&Raiden á.Thì cái tự nhiên tôi lỡ sa hố,trời ơi! Coi cái quá khứ của ẻm mà tôi bị cảm động luôn ớ,mà mắc cười nhất lúc ẻm khóc nữa.Nhìn vừa thương mà vừa mắc cười,rồi lúc ẻm cười.Ôi thôi,xink xắn. Thêm cái việc tình bn kia nữa làm tôi ship Rudra với Shiva luôn.Mà cặp này bên nước ngoài (nhất là ở Thái) thì có nhiều người ship lắm đó✨
2. Reifuku-chan
Cũng giống như Shiva,tôi bị cảm động bởi quá khứ của ẻm. Nhưng bị lọt hố bởii nụ cười như ánh mặt trời.Nhìn nè:
Trời ôi,ẻm cười cực kỳ xink xắn luôn! Cực kỳ cute phô mai que muốn cắn cái maia cực kỳ! Mà tôi ko buồn với cái "chết" của ẻm đâu,tại vì như z cũng côi như là sự giải thoát. Và cũng nhờ chap này tôi đã có 1 con thuyền mới đó là Budda×Reifuku. Các bạn thấy đấy.Họ quá hợp nhau luôn,mà 1 người dễ thương như Reifuku thì cần có người bảo vệ và chăm sóc chớ.
3. Loki
Ờm,nói thật thì ban đầu tôi bị ghét Loki ấy.Nhưng mà tự nhiên bị té xuống nhờ độ lây nhây của ẻm.Giờ ko biết có cái quá khứ nào cho ẻm ko chứ giờ tôi cứ bị mê ẻm ý. Chẳng hiểu sao tôi mê được, nhưng mà tôi bị thu hút bởi ẻm. Trời,nhìn vậy chứ ẻm cũng đẹp lắm chứ bộ. (Lớ mớ nhìn thấy fanart của Budda×Loki nên tôi cx ship luôn✌️)
4. Tần ca
Tôi bị ume từ những lần đầu nhìn thấy tạo hình. Đẹp trai,nhìn tạo hình hợp gu quá mà. Giờ thì đến tích cách,tích cách thì hiện giời đối với tôi ko quá ấn tượng.Nhưng tôi thích các cách lôi nhôi,lây nhây của Tần ca. Haha,nhưng mà tôi sợ Tần ca thua quá.Tại thua thì nhục lắm luôn ấy!
5. Hades
Lọt hố vì sự goodboy của ảnh,với 1 con người ko quá bị thu hút bởi ngoại hình như tôi thì ấn tượng ban đầu của tôi chỉ thấy mỗi đẹp trai thôi,chứ ko có gì khác.Tôi cũng chẳng bị thu hút nữa,nhưng mà dần dần.Tự nhiên biết ảnh là goodboy,trung thủy 1 vợ 1 chồng.Thêm cái việc yêu thương em trai,nó làm tôi xao xuyến cực kỳ.
6.Kojiro
Thích thôi,tại tính cách tốt bụng quá mà.
7.Jack
Thích về tính quý ông,và cũng thương vì quá khứ.
8. "Chúa hề"
Ko nhớ tên,nhưng mà có ông đó vô làm cuộc chiên bớt căng thẳng đi nhiều.
9. Hermes
Yêu thích cái tính của ông,bị mê cái tính quản gia nữa.Nhiều lúc nhìn mà thấy mê mê.
__________/////___
Hết rồi,ko biết mai sau có nhân vật nào khiến mik lọt hố nữa ko👁️👄👁️✨💅
(Mà gần đây có cái vụ gù gì mà sát nhân kpop ấy,mấy bn có tin ko? Tôi thì 50/50)
BẠN ĐANG ĐỌC
record of ragnarok
DiversosTên cũ là "cảm nhận và phân tích về RoR" mà tại thấy hơi sai sai nên sửa lại,mà thật ra nó chẳng có phân tích mẹ gì ở đây hết.Là sở thích cá nhân,vô đây toàn kiểu "tôi thích ai" hoặc "OTP của tôi" còn phân tích cx toàn theo ý kiến cá nhân.Vậy nên gi...