Nội dung xàm , chắc chắn có sạn , lặp từ .... Cân nhắc trước khi đọc nha.
#warning #OOC #R16______________________
Trận chiến tam thiên nổ ra cũng là lúc mà Draken chết, Mikey bị bản năng hắc ám khống chế .
Takemichi có thể cảm nhận được rằng sẽ không lâu thôi South sẽ bị đánh bại.
- Terano South, tao sẽ giết mày .
Mikey dường như không thể nghe bất cứ điều gì nữa, chỉ chực chờ lao vào xử gọn gã khổng lồ kia .Đương nhiên chuyện Takemichi lo sợ đã đến Mikey với bản năng hắc ám đã áp đảo hoàn toàn, South bị đánh cho bất tỉnh .
Khi Mikey chuẩn bị ra đòn quyết định thì lại có tiếng xe mô tô chạy tới.
- Dừng lại đi Mikey ! Draken còn sống .
Là Shiba Taiju gã làm gì ở đây ? Takemichi tự hỏi.- Thật?
Mikey đã bình tĩnh lại giương con người đen láy trống rỗng kia nhìn gã .- Đúng vậy! Ban nãy nó chỉ chết lâm sàng thôi .
- Mikey nghe gã nói vậy liền giải tán trận chiến rồi lái xe chạy đi .
Takemichi và băng Phạm cũng đi theo Mikey từ lúc nào, chỉ còn lác đác mấy tên đàn em của 2 bang và South đang bất tỉnh.
Taiju thở dài rồi vác tên to xác này lên xe .
------------------
Xưng hô
South : Hắn
Taiju : GãGã chả biết vì sao lại đi giúp tên điên này nữa, thích hắn à ? Gã chả biết.
Băng bó sơ vết thương trên người hắn Taiju liền thở ra một hơi chán nản .
- Vậy là phải để tên này ở đây ? Mệt vãi.
South tỉnh lại là vào nữa đêm, hắn khẽ cựa mình rồi ngồi dậy ánh mắt như dã thú lập lòe trong căn phòng tối hướng ra phía cửa đang khép hờ .
Vì Taiju ở một mình nên chỉ có duy nhất một phòng ngủ, lỡ cho South kia nằm rồi nên gã phải ra sofa ngủ tạm.
__________________" Đau..? Nóng.." gã hé mắt ra nhìn trần nhà chưa kịp định thần thì cảm giác đau nhói ở thân dưới dộng thẳng lên đại não khiến gã há miệng thở dốc.
- South... con mẹ mày!
-...
Hắn im lặng chỉ liên tục nhấp hông thật mạnh như muốn đâm thủng thành ruột gã .Không gian tĩnh mịch chỉ sót lại tiếng cơ thể va chạm.
-Im lặng đi Shiba , tao đã rất kiềm chế.
Hắn vuốt mặt Taiju ngón tay miết nhẹ môi gã rồi hôn xuống .- South? Người mày nóng vãi!?
Gã hoảng hốt khi chạm vào trán hắn." Sốt mẹ rồi còn muốn đụ ? "
- Tao bảo mày im lặng, Shiba !
Khuôn mặt hắn đỏ lên, rõ là sốt đến hồ đồ .
- Rút thứ đó của mày ra khỏi người tao đi South.
Mặt gã nhăn nhó, quả nhiên lần nào làm cũng đau, bởi kích thước của tên kia quá khủng!- Xin lỗi, tao không kiềm được.
//Grrrrr cắt đây được rồy mn tự tưởng tượng điiiii //
-Mẹ mày , thằng to xác khốn nạn .
Taiju nhăn nhó nằm sấp trên giường nhớ lại đêm qua thật muốn chửi thề .Bảo dừng lại biết bao nhiêu lần mà tên này lại giả điếc, con mẹ nó điên thật.
- Mi dispiace, amore . Sai che ti amo di più, non lasciarmi .
/Tôi xin lỗi, tình yêu. Em biết tôi yêu em như thế nào, đừng bỏ rơi tôi/
Hắn dựa cằm mình vào hõm cổ gã thủ thỉ ra những câu từ chỉ đủ hai người nghe .
- Mày biết tiếng Ý khi nào đấy.
Gã nhướng mày cười cười- Làm chồng một ông chủ lớn thì phải biết tiếng nước ngoài chứ, không khen tao à?
- Ngoan đấy, giờ thì cút ra khỏi người tao !
Chà
Thật là.. Dù sao cũng không ghét hắn được.
Taiju đúng là con mèo to xác đáng sợ, nhưng hắn thấy dễ thương đấy chứ!
---------
Đọc lại thấy nhảm với kì quá nên phải sửa lại vài chỗ 🐒Ầy chắc bị Writerblock rồi nên không biết viết chap tiếp ra sao .
15_12_2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑺𝒐𝒖𝒕𝒉 x 𝑻𝒂𝒊𝒋𝒖] 𝙱𝚛𝚎𝚟𝚎 𝚙𝚎𝚣𝚣𝚘 𝚍'𝚊𝚖𝚘𝚛𝚎
FanficChúa, cảm ơn người! #𝚠𝚊𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐 #𝙾𝙾𝙲 Có thể sẽ có R18, cân nhắc trước khi đọc Cre ảnh bìa : Trarcus Saiey ( Facebook)