200. Jungkook

826 49 21
                                    

Lisa à, chào cậu, tớ là Jungkook - bạn trai siêu cấp đẹp trai của cậu đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa à, chào cậu, tớ là Jungkook - bạn trai siêu cấp đẹp trai của cậu đây

Hôm nay chúng ta vừa thi đại học xong, tớ biết cậu lo lắng. Cậu yên tâm đi, mục tiêu của tớ không phải là trường đại học tốt nhất Hàn Quốc mà là học cùng trường với cậu. Bởi vậy dù kết quả ra sao cũng đừng buồn nha.

Tớ không giỏi viết nhật kí hay bày tỏ tình cảm nhưng vẫn viết ra ít lời này để gửi cậu, cô gái mà tớ đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bọn mình khác nhau nhỉ, cái lần đầu tiên va phải cậu trước nhà vệ sinh, tớ đã thấy cậu đặc biệt rồi. Đúng như kiểu bọn bạn tớ nói, đứng cạnh cậu hay nhìn vào mắt cậu là muốn đóng băng luôn. Hồi đó tớ nghĩ cô gái này sao lại lạnh lùng thế, còn là chị đại sopa nữa.

Số phận đưa đẩy tớ vào lớp cậu, làm lớp trưởng của cậu, nên tớ nghĩ những sự không chuẩn mực của các cậu làm tớ chướng mắt, tớ bắt đầu quản chuyện của cậu, cấm cản cậu. Chắc hồi đó cậu ghét tớ và tức giận lắm nhỉ? Tớ nghĩ là do trách nhiệm của mình, nhưng dần dần mới nhận ra vì thích cậu nên mới quản, thích cậu nên mới lo lắng như thế.

Khi tớ cảm thấy bọn mình đang xích lại gần nhau và cậu hình như cũng có cảm tình với tớ nữa thì Eunha xuất hiện. Tớ không thích cậu ấy, thậm chí chỉ xem cậu ấy bình thường như các bạn học chung lớp mà thôi. Nhưng cậu ấy lại làm những chuyện để chia rẽ tớ và cậu, tớ ngây thơ, ngốc nghếch không tin cậu, hiểu lầm cậu, sau này rõ mọi chuyện tớ hối hận lắm. Còn cậu thì luôn im lặng, tớ biết cậu rất ức rất giận nhưng không thích thanh minh, mỗi lúc nghĩ lại thời gian làm cậu tổn thương đó tớ đều thấy có lỗi. Dù sao cũng thật may vì sau mọi chuyện bọn mình đã ở bên nhau.

À, còn tình địch của tớ thì nói sao nhỉ? Kim Mingyu là người mà tớ không vừa mắt nhất đấy, dù là bạn bè tớ cũng không muốn cậu qua lại quá thân với cậu ta đâu. Tớ rất là ghen luôn. Nên Lisa đừng có đi uống rượu một mình, hay tiếp xúc thân mật với cậu ta nhé.

Khoảng thời gian bắt đầu nỗ lực theo đuổi cậu, ngày nào cũng chỉ nghĩ làm thế nào để cậu đồng ý mà thôi. Cậu không biết tớ đã suy nghĩ và để tâm vào đó bao nhiêu đâu. Rồi chợt cậu nằm viện khi bị bọn con gái trường cũ tớ đánh, tớ thực sự rất lo, khi biết là vì tớ tớ đã rất tức giận. Thêm lần nữa, tớ thấy có lỗi với cậu nhiều. Khi bế cậu lên xe cứu thương đầu tớ chẳng nghĩ được gì nữa, thực sự trống rỗng. Vô tình tớ nghe cậu nói với Jisoo "cậu không đánh trả vì có người nói không thích con gái đánh nhau" giây phút đó tim tớ mềm nhũn rồi tớ lại thương cậu thêm nữa...

Hôm tỏ tình với cậu ngày sinh nhật, tớ phải dùng hết dũng khí của mình, làm gì cũng thấy run, nói gì cũng hồi hộp. Nhìn cậu là tim tớ muốn nhảy ra ngoài rồi, cậu "ừ" một cái thì trái đất ngừng quay luôn. Tớ tưởng mình đang mơ hay đang ở hành tinh khác ấy.

Cậu đột nhiên đi uống với Mingyu, sau đó thì khóc, tớ chẳng hiểu gì cả. Hôm sau cậu lại nói cần thời gian suy nghĩ rồi biến mất không liên lạc được. Tớ buồn lắm đó, tớ đã thử nghĩ đủ mọi lý do rồi đi tìm cậu đủ chỗ hết. Khi nghe lý do từ Mingyu lại lần nữa tớ rơi vào khủng hoảng, tớ sợ vì chuyện đó cậu sẽ nói chia tay rời xa tớ, tớ đứng chờ cậu trước nhà mà không nghĩ được gì, chỉ đứng vậy thôi, cái lạnh ngoài trời cũng không bằng trái tim đang lo sợ của tớ đâu...

Sau cùng, tớ chỉ muốn nói, bây giờ và sau này, rất lâu sau này nữa tớ cũng chỉ muốn ở bên cạnh cậu thôi.

Những lời này viết cho Lalisa Manobal, tớ yêu cậu rất nhiều.






End
2/12/2021

🎉 Bạn đã đọc xong LỚP TRƯỞNG ĐẠI NHÂN [Kooklice] 🎉
LỚP TRƯỞNG ĐẠI NHÂN [Kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ