1
Dụng cụ cắt gọt góc độ không khống chế tốt, làm cho ở tối lát cắt đích địa phương đa dụng lực.
Trần chí đi lên tiền nhìn nhìn, "Đừng nản chí, ngươi cánh trên đích số lần quá ít, có thể làm thành hiện tại đích bộ dáng đều tính rất không sai lầm rồi."
Nói xong, làm cho bên người đích học đồ tiếp nhận tiểu lão bản trong tay gì đó.
Hướng vi không cự tuyệt, thuận tay đem đồ vật này nọ đệ quá khứ.
Thật không phải cánh trên số lần quá ít mới lạ đích duyên cớ, mà là nàng trong tay không kính. . . . . .
Ngẫm lại cũng là, nguyên thân là bị sủng đại đích thiên chi kiều nữ, chưa từng trải qua sống, không giống như là trước tiểu thế giới đích thân thể, bởi vì nghiên cứu đại hình vũ khí đích duyên cớ, việc nặng mệt sống không ít làm, nhìn thấy gầy teo cao cao kỳ thật trên người còn có cơ thể.
Mà hiện tại. . . . . . Chỉ là một cái thiết phiến mượn không xong.
Xem ra nàng có tất yếu rút ra thời gian rèn luyện rèn luyện thân thể .
Hướng vi không tái miễn cưỡng, đem vị trí tặng cho trần chí, trần chí đem đồ cảo bắt tại một bên, cầm thiết phiến cân nhắc trong chốc lát, mà bắt đầu cánh trên.
Có kể lại đích đồ cảo ở, trần chí thao tác cỗ máy đứng lên cũng có chút cố sức, chủ yếu là linh kiện đại, một người cánh trên khó tránh khỏi có chút không thể chú ý đến đích địa phương, liền làm cho một người sư phụ già lại đây, hai người hợp lực tìm một chút ngọ đích thời gian mới làm tốt.
Bán nhân thân cao đích cơn xoáy tưởng phiến lá, bởi vì mài quá, liền như vậy xảy ra ánh mặt trời hạ không giống như là linh kiện, ngược lại như là nhất kiện tác phẩm nghệ thuật, nhìn còn man đẹp.
Trần chí vỗ bộ ngực nói: "Tiểu lão bản ngài cứ yên tâm, nhỏ góc độ cam đoan cùng ngươi bản thảo thượng đích một chút cũng không kém."
Hướng vi quay chung quanh phiến lá chuyển động một vòng.
Trần bá đích trên tay sống quả thật không tồi, tuy rằng vô dụng dụng cụ làm tinh tế đích trắc lượng, nhưng mắt thường nhìn thấy cùng nàng đồ cảo thượng đích nhỏ xấp xỉ.
"Tiểu lão bản, ngài làm này để làm chi?" Trần chí hỏi, ở làm đích thời điểm hắn là tốt rồi kì , nếu đoán không sai đây chính là phi cơ thượng dùng đích cơn xoáy tưởng phiến lá, chính là có thể hay không dùng liền hai nói.
"Không phải muốn nói sinh ý sao, cầm đồ vật này nọ đi đàm, tổng so với không thủ tốt." Hướng vi thân thủ ở thiết phiến gõ xao.
Nếu thực tiếp được ra, dùng đắc tài liệu khẳng định không phải bình thường đích thiết phiến cùng inox.
Bất quá này đó đều là đơn đặt hàng kế tiếp sau chuyện .
Trần chí vừa định ra tiếng, cảm thấy được này có chút không dựa vào phổ.
Chính là mới ra thanh đã nghĩ khởi lưu na phía trước trong lời nói, được chưa đều không sao cả, trước làm cho tiểu lão bản chính mình đi nếm thử nếm thử đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ta vi tổ quốc lao tới ngàn dặm [ mau mặc ]
FantasiaHọc tập đích mục đích không phải tiến công chiếm đóng nam chủ, vẽ mặt cực phẩm, mà là có thể cường đại tổ quốc. Ở các loại tiểu trong thế giới, hướng vi dùng sở học đến đích tri thức hồi báo , nàng giống như là vô số phong nhã hào hoa niên kỉ khinh...