1.Quần què gì zậy

1.7K 84 395
                                    


       -  Michi ,xem tao tìm được gì nè ! Trong 1 tiệm sách nhỏ có bóng dáng của 2 chàng trai tuổi 26 đang lươm sách về nhà. Thì 1 chàng trai với quả đầu nấm ,nói to gọi tên thằng bạn (người thương) của mình .

       -'Cái gì đấy, mày nói to quá đó !'Giọng của một chàng trai với khuân mặt trẻ trung có phần ngây thơ vang lên.

       '-Tao tìm được 1 quyến sách có nội dung kì cực ,mà nữa hình như nhân vật nó có tên của mày !!!' Chifuyu đi đến trước mặt Michi để cho xem cuốn sách mình vừa tìm được .

      '-Đâu?? Mà có tên tao á !!! 'Cậu đáp

    '  -Ừ ! Hay là mua về đọc thử đi !!!' Nói xong mặt anh có vẻ rất hào hứng vì tự nhiên lại có 1 cuốn sách có tên người thương anh .Anh cũng thuộc loại văn giỏi và cũng đã viết rất nhìu bài thơ,văn miêu tả người thương mình. Nhưng lần này anh muốn bt đc 1 tác giả viết chuyện có thể được in thành sách thì chắc miêu tả người thương của mình hay lắm (nhưng thật ra ko).

    -Cũng được tao cũng muốn biết như thế nào !! Quả nhiên 2 thằng bạn chơi vs nhau thì tính nó cũng giống nhau .Trong trường hợp này cũng thế.


     ____Bàn bạc xong thì 2 chàng trai thanh toán và dắt tay nhau về nhà để đọc thử _____


            -'Oki chưa để bắt đầu đọc thử chuyện !' Takemichi bắt đầu phàn nàn thằng bạn thích kéo dài thời gian này.

           -Rồi ,tao xong rồi đây ~~ Bước vào phòng và  chui tọt sang bên cạnh Michi mà mở sách đọc.

           -Hồi hộp ghê ha ?Nếu chuyện này có tên mày thì chắc chắn sẽ rất hay nhỉ ! 1 Phút tưởng niệm cho lời khen thiếu suy nghĩ đó.



__2 Tiếng sau ____


          ' -Chifuyu, mày có diêm không ....'TỪ từ ,cầu hỏi này không bình thường lắm.......Ừ chuần đấy vì nó đ*o ổn  chút nào cả !!!

          '-Um tao có ........'


                         Sau đó ....mà thôi ko còn sau đó!!!


    Khi 2 thanh niên của chúng ta đốt sách và văng tục cũng như lôi ông bà,tổ tiên của t/g để chửi ông, thì cuối cùng 2 người cũng chịu vào nhà và đắp chăn đi ngủ trong thầm lặng.


    Tóm tắt ngắn gọn câu chuyện 2 con người vừa chửi :

         Takemichi và Mikey đều thầm thương trộm nhớ các thành viên trong Touman,Thiên Trúc,Hắc Long ,Phạm .Nhưng Takemichi quen Touman sau Mikey nhưng quen Các băng khác trước Mikey và lấy được lòng họ vì ngoại hình và tính cách .Nhưng Miky cũng thích và ko chịu bỏ cuộc ,bắt đầu lập kế hoạch để cướp đi họ và dìm Michi xuống. Nên  1 cuộc chiến tranh lạnh sảy ra giữa Mikey và Michi ,nhưng vì quyền lực và sức mạnh nên Mikey đã chiến thắng và Michi thì chết thảm.

       Nói chung thì ông t/g là ng chơi hệ AllMikey và ghét Michi nên mới nghĩ ra được cái chuyện mất dạy như vậy .(Ừm tôi đấy )


 ________KẾT_________



[Alltake} 1 Thế giới mà Mikey không ưa tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ