TakexHina
_____________________________________________
Một buổi chiều, không nắng, không lạnh, không mưa. Thật bình thường em chỉ đi về nhà trên con đường đơn điệu không có gì nổi bật. Đi chung với người bạn mới quen. Cậu ta là một người ít nói và có phần không thích giao tiếp. Chỉ đơn giản gần như chỉ có mình em nói. Người bạn mới này có phần rụt rè và thiếu tự nhiên. Kisaki Tetta là tên bạn. Thật chán nhưng em cảm nhận vào hôm nay em sẽ gặp được 1 người thật đặc biệt.
Khi sắp về đến nhà em thấy có vài đứa lớn hơn đang bắt nạt 1 con mèo. Thật khó chịu làm sao, hà cớ gì họ lại làm 1 việc như thế. Khi em bảo với cậu bạn bên cạnh giúp chú mèo đó. Nhưng cậu ta bảo là sẽ không làm gì. Vào lúc đó em thấy anh, anh không có 1 vẻ đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn và chú ý. Như có 1 vầng hào quang khiến ai cũng muốn tới gần. Không ngoại lệ, vào lúc đó em đã bị thu hút bởi anh và có cảm xúc mới lạ và nghĩ rằng " Thật tuyệt vời". Dù anh đã không đánh thắng nhưng việc anh làm đã khiến cho em thấy anh như 1 anh hùng bước ra từ những trang truyện.
Em ôm trong mình nỗi nhớ mong về 1 vị anh hùng ngoài đời thực....
Sau khi lên cấp 2, em được biết rằng anh học chung trường với em. Lúc đó em đã rất hạnh phúc. Lấy hết can đảm em đã đi tỏ tình anh. Thật tuyệt vời, anh đã đồng ý!! Hạnh phúc làm sao, anh đã thực sự đồng ý! Đồng ý rằng anh đã thành người yêu em.
Mọi đêm em luôn mang nỗi nhớ anh, nhớ đến người anh hùng dù biết mình sẽ thua nhưng vẫn lao vào nguy hiềm không ngại bản thân.Chàng trai với nụ cười toả nắng, khiến ngày đêm chẳng còn hưu hắng...
Anh có 1 mái tóc màu vàng được vuốt lên. Mọi người đều bảo rằng nhìn nó rất ngố nhưng em lại thấy nó thật dễ thương. Một đôi mắt màu xanh của biển. Nó mang đến hi vọng và sức sống tuổi trẻ. Nó trong vắt như dòng suối xanh và lấp lánh như những vì sao trên trời đen.Anh ổn mà Hina-chan!!..
Anh bảo rằng anh ổn ư! Càng ngày anh càng có nhiều vết thương trên người. Tại sao anh lại không yêu thương bản thân mình đến thế. Có thể anh không biết rằng, không chỉ có em đau lòng mà còn rất nhiều người xung quanh yêu thương và trân trọng anh nên sẽ đau lòng như em. Em xin anh!! Xin rằng anh sẽ yêu thương bản thân mình như cách em yêu anh...Em đã rất sợ hãi...
Vào một hôm, em nghe được tin rằng có 2 người đang định đưa anh đi. Gần đây anh có rất nhiều vết thương. Từ to đến bé đều đủ cả. Liệu có phải do 2 người này. Thấy thế em liền chạy vội ra thì thấy anh đang"bị"2 người kéo đi đâu đó. Lúc đó em không biết mình đã nghĩ gì!! Chỉ biết rằng lúc đó em đã tát anh chàng nhỏ bé. Và kéo anh lại.
Lúc đó em cảm thấy thật sợ hãi. Nhất là khi anh chàng to lớn nắm lấy vai em.Giọng của anh ta thực sự khiến cho em thấy sợ hãi tột cùng .Lúc đó anh đã che chắn cho em. Anh biết rằng dù mình có thể bị đánh nhưng anh vẫn che cho em. Làm sao em có thể ngừng yêu anh vì tính cách này đây...
Thì ra 2 người họ là bạn của anh. Và có vẻ họ sẽ thay em bảo vệ anh. Những ngày sau đó, em vẫn không thể quên được lúc đó anh đã che chắn cho em... Em biết anh không đẹp nhưng bởi tâm hồn thánh thiện của anh em lại yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.Bởi sự dũng cảm không cần lý do mà em đã yêu anh tha thiết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake} 1 Thế giới mà Mikey không ưa tôi.
FantastikTruyện này sẽ là Mikey Có phần hơi " lạ lẫm" nhưng ko hẳn Có rất nhiều người sẽ nói rằng chuyện này sẽ gây chiến tranh lạnh giữa 2 nhà Nhưng truyện này chỉ có những chap đầu là có phần ko dễ chịu nhưng chắc chắn chuyền roii sẽ kết thúc tốt đẹp ...