Chương 1

501 37 6
                                    

Trình Tiêu đảm nhận vai trò nhảy chính và là gương mặt đại diện của nhóm nhạc WJSN. Cô sở hữu thân hình khỏe khoắn, gương mặt xinh như búp bê. Vừa ra mắt Trình Tiêu đã gây sốt bởi vũ đạo mạnh mẽ, điêu luyện và những động tác nhào lộn cực kỳ khó khăn. Nhưng bởi vì là một trong 3 thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc đông dân Hàn Quốc, khả năng ngôn ngữ còn hạn chế nên lịch trình cá nhân của cô không được nhiều, thậm chí là không có, điều đó khiến cho độ nhận diện công chúng của Trình Tiêu thấp hơn các thành viên khác.

Năm 2016 Trình Tiêu may mắn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng khi giành huy chương vàng trong bộ môn thể dục dụng cụ tại chương trình ISAC, từ đó nhóm nhạc WJSN bỗng dưng có thêm cái tên “nhóm Trình Tiêu và những người bạn”, ngoại hình quyến rũ cùng khả năng vũ đạo giúp Trình Tiêu nhanh chóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Sự nổi tiếng của nữ ca sĩ ngoại quốc thậm chí làm lu mờ các thành viên Hàn Quốc.

Truyền thông đánh giá Trình Tiêu là "át chủ bài" trong nhóm nhạc nữ gồm 13 thành viên.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến ở Hàn Quốc, nhưng bất ngờ nữ ca sĩ lại bị công ty bắt trở về quê nhà Trung Quốc hoạt động để quảng bá nhóm. Từ đó Trình Tiêu tích cực tham gia những hoạt động cá nhân. Năm 2017, Trình Tiêu trở thành cố vấn vũ đạo cho chương trình Produce 101 phiên bản Trung Quốc. Thái độ chuyên nghiệp cùng đánh giá sắc sảo khiến công chúng có cái nhìn khác về cô gái mới 20 tuổi. Sau khi chương trình lên sóng, Trình Tiêu trở thành cái tên được săn đón tại quê nhà. Vì vậy mà trong hầu hết các lịch trình của WJSN ở Hàn Quốc Trình Tiêu hoàn toàn vắng mặt. Hai thành viên Trung Quốc còn lại của nhóm cũng về quê nhà hoạt động, tham gia vào chương trình tuyển thực tập sinh thần tượng, nhận được sự đánh giá cùng thứ hạng cao khi rời chương trình, sự nổi tiếng của cả hai bất ngờ vượt mặt Trình Tiêu. Khi đó fan hâm mộ Trình Tiêu thậm chí đã có sự khó chịu khi công ty quản lý không đưa Trình Tiêu thi mà lại xếp cho cô trở thành huấn luyện viên, nếu như cô tham gia giống như hai người bạn còn lại thì với tài năng cùng ngoại hình nổi bật chắc chắn Trình Tiêu sẽ nhận được sự nổi tiếng hơn bây giờ.

Vương Nhất Bác và Trình Tiêu có thể được xem như là anh em thân thiết, bởi vì cả hai đã hoạt động cùng nhau khá lâu, từ lúc còn ở Hàn Quốc đến khi trở về quê nhà Trung Quốc. Lúc đó cũng không nói chuyện với nhau nhiều, đa phần là vì tính cách khá lạnh lùng của Vương Nhất Bác, ban đầu Trình Tiêu còn cho rằng giới tính của anh có vấn đề, bởi vì lần đầu gặp nhau cô có vẻ khá bất ngờ vì diện mạo giống con gái của anh. Ai biết được cái tính lạnh lùng kia từ lâu đã được cấm sâu vào trong con người khô khan đó rồi cơ chứ.

Sau khi trở về Trung Quốc, Vương Nhất Bác bất ngờ trở nên nổi tiếng hơn, anh tham gia nhiều vai diễn, ra bài hát, tham gia game show, tài nguyên ngày càng chất đống, nhanh chóng khiến Vương Nhất Bác vươn lên hàng top lưu lượng của C-biz

Còn Trình Tiêu lại có phần đi xuống và chững lại so với thời kỳ còn trong nhóm nhạc, độ nổi tiếng ở Hàn Quốc của cô đang trên thời kỳ đỉnh cao, nhưng không hiểu vì sao công ty lại sắp xếp cho cô trở về Trung Quốc để quảng bá. Mặc dù cũng tích cực nhận tài nguyên, cũng có tiếng tăm và fan hâm mộ, nhưng có vẻ như con đường của cô khi ở Trung Quốc khó khăn hơn rất nhiều so với lúc ở Hàn Quốc. Từ đó một cô bé hay cười rạng rỡ đã trở nên lãnh đạm và lạnh lùng hơn vì núi lịch trình đang đè nặng trên đôi vai của cô.

[Boxiao] [ Vương Nhất Bác x Trình Tiêu ] Cặp Đôi Ngọt Nhất C-bizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ