>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
9:54 am at the university (library)You're voice in my head by Emma Forest. Hinahanap ko ang librong yon dito sa library, trip ko lang basahin wala naman akong kasama. Nag cutting lang ako, alam ko nanaman ang tinuturo ng mga professor dito at Wala na akong pake sa mga tinuturo nila. (-.-)
Bawal magstay sa library, nandito lang dapat para maghanap ng libro. Kung gusto mo magstay , tumayo ka. Hayaang mangalay...
Nagtago ako ng may makita akong tao,. Di ko masyado makita pero kung tao o hayop man yun wala na kong paki. Basta magtatago ako. Ayoko makarinig ng ingay at ayoko ko ring mapagalitan na pumasok ako sa library na hindi pa binubuksan.
Dumaan nga lang ako sa bintana kanina. (-.-)
Ramdam kong may humahabol sakin kaya binilisan ko ang lakad ko. Sino ba yun.
Tumigil ako sa isang shelve, mukhang tumigil na. Multo yata yun. >_>"Ah! Shit" bulong ko at kumuha agad ng libro, sumandal agad ako sa shelve na may mga libro. Ng may napansin na akong taong pa epal na naglalakad sa direksyon ko.
Umupo ako sa sahig na parang natutulog.Tinakpan ko agad ng libro ang maganda kong mukha. Mukhang kailangan ko munang ikahiya ang kagandahan ko. =__=. Pambihirang libro, ang baho! Luma pala ang nakuha ko. Ayoko lang talaga ng maingay..
Nasilip ko pa ang sapatos nya sa harap ko...
"Miss? Gising ka ba?" Ow! Lalaki! Kilala ko agad ang boses. =___= malas!
"Tulog ako" sagot ko sakanya. Steady parin ako sa post ko,. Buti nalang at nakapantalon lang ako. Kundi baka nasilipan pa ako.
"Ack! Ano ba! Nagbabasa ako.." Kinuha ko sakanya ang libro na ginamit pang cover sa mukha.
"Baliktad" binigay nya agad sakin ang libro. Baliktad pala... >_>
"Paki mo,. Ganyan talaga ako magbas--Ah! Ano ba! Bitaw"
"......"
"Bitawan mo nga ako.,. Tarantado! Ack! "
Nakuha na nya agad ang braso ko. Di naman sobrang higpit, pero ah! Ayoko ng may kumakalad sakin. Sigaw lang ako ng sigaw sakanya. Hindi naman sya nagsasalita. kinaladkad nya pa ako papunta sa nakabukas na pinto ng library. Buti pa sya may susi.
Ack! Mamatay na ang magturo sa pinagtaguan ko.
Pinagpapalo ko sya ng braso ko sa matigas nyang dibdib. Waa! Muscle?
"Peste ka ah! Natutulog nga ako diba! Bat mo k---"
"Reine! Ganyan mo na ba itrato ang asawa mo,.."
0__= natuyo agad ang boses ko at slow mo na umikot ang ulo ko sa boses na yun..
"L-lola..."
Ibig sabihin ba matutuloy na ang kasal?
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Pumasok na lang ako sa kotse. Pupunta daw kami sa bahay para makapagbonding.
Sa bahay kasama ang sugpo, hindi ko alam kung anong sasabihin kina lola kung may ibang babae ang hinayupak na to.Ang kinakagalit ko pa ay napaka kalma lang ng lalaking to. Hindi ba nya nahahalatang taeng tae na ako sa ginagawa nya. Argh?
Magdri drive na si lolo. At buti nalang at katabi ko si lolo. Baka tumaob agad ang kotseng to kapag binugbog ko na ang lalaking to...Ang sarap bundulin ng kotse...
"Ok lang naman po kami, La"<- blood
"Ow,. im sure na may apo sa tuhod na ako sayo ano, blood?" <-lola
BINABASA MO ANG
Mr. Possesive secretly inlove with Ms. Manhater
General Fiction(C) Mistakenlylovingyou 2015