>>>>>>>>>>>>>^^^^^^^>>>>>
11:57am at the university
Kasalukuyang naglalakad ang magandang ako papuntang table ko,. Gusto kong mag lunch mag isa. Yung ako lang. Sana nga..
Kaso may nakakainis na species ang nakapalipot sa table ko. Puwesto ko yun at gusto kong walang aagaw.. Sa may bandang likod yun at dun kami laging pumwe pwesto ng mga taratandong nakakasama ko."Dito ako uupo" napatingin naman sila sakin. Tingin ko mga bulutong ang mga nakatingin sakin ngayon.
"Nauna kami dito" sabi ni loraine na sobrang lapit kay kagat ba.. O zach?
Mas okey siguro kung pimple bean? Monkey goat? O big bird?Ang sama ng tingin ko sakanya pero umiwas lang sya, ano ba talagang drama ng lalaking to????Sya pa ma pride. Palunok ko kaya sakanya ang pride na powder ng tumaas ang self esteem nya,.
"Diba zach?.. " at ayun lumingkis pa na parang ahas ang loraine na yan. Ang sarap ibuhos sakanya ang spaghetti na hawak ko.
"Ah oo.. " sagot naman ni big bird at nagpatuloy lang sa pagkain nya.
Fvck this! Napakalandi nya dapat sakanya hinahataw ng bangus sa ulo!
"Wala akong pake... Infact sa table na to lang ako kumakain. Kaya umalis ka na" casual na sabi ko sakanya. Wala na akong paki kung anong magawa ko sa sugpo. Mag ka vibes silang dalawa. The big bird at sugpo version.. >_>
"Oh wala din akong pake, basta nauna kami dito ni zach"
Halos gusto ko nang batukan ang lalaking to na tahimik lang na kumakain...Shit sya!
"Baldog ka ah, pauulit ulit.. Alam mong mas gus--"
"Reine"
Lumingon agad ako ng mabilis isang tao nalang ang tumatawag sakin ng ganun. Mas lalong uminit ang ulo ko sa pangalang yun.
"May table na tayo dun" walang emosyon ang mukha nya. Shit! Andami na palang tumititingin. Ayoko nang napapansin ako. Tungunu!
"Umalis ka nga, dito ako kakain.." Kalmadong sabi ko, mas mabuti nang ganito. Alam ko namang nakatingin rin ang mga unggoy sa likod.
"Tara na dun" hinila nanaman nya ako sa bewang. Na alerto tuloy ako.
"Bumitaw ka, gago" bulong ko. Pero sumunod na lang din ako sa kanya , nakuha nanamin ang attention ng nasa canteen. Mabuti na sigurong manahimik na ako.
Nagbubulungan sila. But like i care, bat ayaw pa nilang i broadcast alam ko rin naman.
"Tubig" inabot nya sakin ang bote ng tubig sa harap ko pagkaupo ko sa upuan ko.
Umupo sya sa tapat ko,. Tinignan ko lang ang boteng yun. .. Hindi ko feel uminom ng tubig ngayon."Oh" tumingin ako sakanya ng ialok nya sakin ang softdrink ko na nakalagay sa plastic. Halatang ngina ngat ngat nya yung straw noh?..Dala dala nya nga to kanina ng sumugod sya sa table ng mga big bird. Kasama pa ung nova na kinakain nya. Kaya pala pa cool lang sya at kampante sa nangyayari. (-.-)
Kinuha ko ung plastic na may lamang softdrink, halatang nagulat sya sa ginawa ko. Pambihira, di pa sya kumakain may softdrinks na agad.
"Ibili mo ko nito" utos ko sakanya ng kinuha ko ang nova sa kamay nya.
Kahit maingay sa paligid, nakarinig parin ako ng mahinang tawa galing sakanya.
Bwisit,. Malamang sa malamang aasarin nanaman ako ng lalaking to.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
10:47 pm
Napamulat agad ako ng may gumagalaw sa kama ko... Ramdam kong humihinga may sa leeg ko...Nakaside view ako sa kama ko at ramdam kong may nakayakap sa likod ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Possesive secretly inlove with Ms. Manhater
Fiksi Umum(C) Mistakenlylovingyou 2015