Mirror (Thượng)

3.7K 209 13
                                    


Mirror (Thượng)

01.

"Một, hai, ba, bốn, nâng cao chân lên..." Trương Gia Nguyên nhảy theo nhịp vỗ, mồ hôi chảy từ trên tóc xuống trán, trượt dài dọc theo xương quai xanh mảnh khảnh. Chiếc quần thể thao bó sát màu đen làm lộ ra bờ mông đầy đặn, và đôi chân thon dài chắc khỏe của cậu thiếu niên.

Châu Kha Vũ ở phía trước đếm nhịp, nhưng ánh mắt lại không hề rời khỏi vòng eo do Trương Gia Nguyên vô tình làm lộ ra khi xoay người.

"Được rồi, sang bên này ép chân, giãn cơ, hôm nay đến đây thôi."

Học sinh không ngừng than mệt, nhưng khi thấy Châu Kha Vũ ho khan một cái thì chỉ dám ngoan ngoãn dựa người vào tường im lặng. Những lúc thế này Trương Gia Nguyên luôn chọn cho mình chỗ cách xa các bạn học, một phần là vì chân của cậu quá dài, một mặt khác là vì...

"Thầy ơi." Trương Gia Nguyên giơ tay lên: "Chân của em không ép xuống được."

Châu Kha Vũ nhíu mày, sau khi kiểm tra các học sinh khác xong liền đi tới góc ở đằng sau chiếc loa, nhìn xuống Trương Gia Nguyên. Cậu cắn chặt đôi môi đỏ mọng, ngẩng đầu lên dùng ánh mắt ngấn nước đầy ủy khuất nhìn Châu Kha Vũ. Khi Trương Gia Nguyên lạnh mặt lại, trông thực sự rất đáng sợ, cả cơ thể một mét tám của cậu cứ như một con sói dữ tợn vậy, ai đến gần Châu Kha Vũ một chút cũng bị cậu hung dữ nhìn chằm chằm. Nhưng lúc này trông cậu lại hệt như một chú cún con, đã thu nanh vuốt sắc nhọn lại, ưỡn cái bụng mềm mại về phía Châu Kha Vũ.

Sao Châu Kha Vũ lại không biết Trương Gia Nguyên đang nghĩ gì chứ, anh ngồi xổm xuống, khẽ vuốt ve chân của Trương Gia Nguyên, nhưng còn chưa ấn xuống mà Trương Gia Nguyên đã ư ử kêu đau rồi. Châu Kha Vũ một tay khua khua nói với những học sinh khác là có thể về nhà được rồi, một tay vẫn không rời khỏi lưng Trương Gia Nguyên.

"Nếu dây chằng cứng như vậy, thì hôm nay phải ở lại tập thêm đấy nhé, bạn học Gia Nguyên." Anh nói rồi hung hăng cọ xát tính khí đã cương lên ở giữa hai chân Trương Gia Nguyên, sau đó đứng dậy khóa cửa lại.

Tiếng kim loại va chạm vào nhau vang lên khiến Trương Gia Nguyên không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, cả người cậu trở nên gấp gáp, không thèm đợi Châu Kha Vũ quay trở lại mà đã nhanh chóng kéo chiếc quần đen bó sát ra, nhưng khi tay câu mó vào quần lót bên trong thì lại bị Châu Kha Vũ giữ lại.

"Ở lại là để tập thêm mà, bạn học Gia Nguyên." Ngữ khí của thầy Châu vô cùng lạnh lẽo, nhưng nhiệt độ trong lòng bàn tay của anh lại nóng đến đáng sợ.

Đúng là không biết xấu hổ, người đã sờ soạng ngực và nách của cậu lúc sửa động tác là ai chứ, Trương Gia Nguyên chửi thầm.

Châu Kha Vũ bị Trương Gia Nguyên lườm thì cũng không giận, anh luôn biết rõ làm thế nào để thuần phục một con sói. Phải kích thích một chút, phải từng chút một bóp nát sự tự tôn của cậu, phải để cậu khóc trong tay anh rồi bắn đến nỗi không thể bắn ra nổi thứ gì nữa. Những lúc thế này đương nhiên không thể thuận theo ý Trương Gia Nguyên được, cho nên Châu Kha Vũ bóp lấy cổ chân cậu, ghì dưới thảm, tay còn lại ấn vào đùi non ép xuống từng chút một.

Teach me ,please !🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ