Thiết Lập Thầy Trò

2K 175 31
                                    

Thiết Lập Thầy Trò 

1, Học Sinh Cháo x Giáo Viên Ngữ Văn Nguyên

Trương Gia Nguyên ngồi trước bàn làm việc, chữa lại bài tập làm văn mới nhận được ngày hôm qua. Chuông báo kết thúc buổi học đã vang lên từ lâu, những giáo viên khác cũng lần lượt ra về hết, chỉ còn lại một mình anh ở trong phòng làm việc.

Hai tiếng gõ cửa vang lên, từ bên ngoài vọng vào tiếng báo cáo. Giọng nói quen thuộc khiến Trương Gia Nguyên hơi chần chừ: "Mời vào."

Người bước vào là lớp phó học tập của lớp Trương Gia Nguyên, học sinh lớp 12-14 Châu Kha Vũ. Trương Gia Nguyên vẫn luôn rất yêu quý học sinh này, nhưng có những lúc anh lại rất sợ khi ở một mình với cậu, anh không thể hiểu Châu Kha Vũ đang nghĩ gì khi nhìn vào ánh mắt của cậu.

Bình thường Trương Gia Nguyên cũng hay đùa nghịch cùng các học sinh của mình, anh thường xuyên vừa ăn kem vừa chơi game, khi giảng bài thì sẽ thường lồng thêm chút giọng đông bắc vào để pha trò, làm cho bài học đỡ nhàm chán, khô khan. Phần lớn bọn trẻ đều thích thầy giáo Trương này của chúng, mà ánh mắt của Châu Kha Vũ mỗi khi nhìn anh thì ngoài sự sùng bái, kính trọng ra thì vẫn còn điều gì đó nữa....

"Thầy ơi, có một vài câu em muốn hỏi thầy." Châu Kha Vũ đi tới gần bàn làm việc, khom người xuống rút ngắn khoảng cách với Trương Gia Nguyên, Trương Gia Nguyên có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Châu Kha Vũ đang phả lên hai má ửng hồng của mình.

Dục vọng.

Khi nhìn vào ánh mắt sâu thẳm kia của Châu Kha Vũ thì từ này lập tức bật ra trong đầu anh.

Nhiều dục vọng hơn nữa.

Nhưng đến khi Trương Gia Nguyên nhận ra thì quá muộn rồi, sự hoảng sợ và suy nghĩ muốn chạy trốn trong mắt anh đã bị cậu học sinh đang còn vô cùng đắc ý trước mặt nhìn thấu. Trước khi Trương Gia Nguyên kịp đẩy Châu Kha Vũ ra, cậu đã siết chặt cằm anh, rồi hung hăng hôn xuống.

_________________

2, Học Sinh Cháo x Giáo Viên Mỹ Thuật Nguyên (Song tính, Gag, bịt mắt)

Bây giờ là giờ nghỉ trưa nhưng cửa phòng mĩ thuật lại bị khoá chặt.

Miệng Trương Gia Nguyên ngậm một quả bóng đen, ú ớ mãi mà không thể phát ra tiếng, mắt anh bị Châu Kha Vũ dùng cà vạt đồng phục che kín chỉ để lại một chút tia sáng nhỏ lọt qua khe vải, cơ thể Trương Gia Nguyên trần trụi, hai chân dang rộng bị trói chặt vào ghế.

Châu Kha Vũ ngồi ở phía đối diện, trước mặt hắn là bản vẽ vừa mới phác thảo xong. Hắn cầm bút lông lên có vẻ như đang chuẩn bị tô màu. Châu Kha Vũ lại gần vùng giữa hai chân của Trương Gia Nguyên dùng đầu sau của bút lông đùa giỡn với âm vật đã cương lên từ lâu của anh, khiến cho bắp đùi của Trương Gia Nguyên run lên bần bật, dương vậy cũng theo đó mà bắt đầu co giật, tiếng rên rỉ bắt đầu thay đổi, đôi tay bị trói chặt đằng sau ghế cũng đã tái mét lại.

"Thầy ơi, phía dưới của thầy cứ co rút như vậy, em sẽ vẽ không đẹp đâu." Giọng nói bình thản của Châu Kha Vũ vang lên. Hắn dùng đầu cọ chà nhẹ qua đầu gối của Trương Gia Nguyên, quét thẳng vào đùi non, sau đó chuyển động qua lại quanh miệng huyệt. Mắt bị bịt kín khiến cho khoái cảm càng trở nên mãnh liệt, những đụng chạm thân thể nhẹ nhàng lập tức được phóng đại. Khi nơi tư mật nhất bị đầu cọ kích thích, Trương Gia Nguyên lập tức cảm nhận được một cơn tê dại kéo dài từ đầu ngón chân đến sống lưng, anh ngẩng cao đầu nhưng trong lòng vẫn không khỏi bồn chồn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Teach me ,please !🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ