Mirror (Trung)

2.3K 194 4
                                    

Mirror (Trung)

03

"Đang nghĩ gì thế?" Châu Kha Vũ vén tóc mái ướt đẫm mồ hôi của Trương Gia Nguyên ra, rồi hôn lên khóe mắt cậu: "Để tôi đoán xem, em đang nghĩ đến lần làm ở ngoài hành lang hay là lần chúng ta ở trong phòng tắm?"

"Lần này không nhiều nước bằng lần trước, Nguyên Nguyên." Nói rồi, anh liền xấu xa dùng ngón tay ấn vào bụng nhỏ của Trương Gia Nguyên.

"Lần sau sẽ đâm từ đằng sau vào tận đây luôn, hôm nay không được tè trong trong lớp đâu đấy."

Cún nhỏ xoay người lại, xấu hổ muốn cắn người, nhưng lại bị Châu Kha Vũ nhân lúc này mà tiến vào khoang miệng của cậu, tiếp tục đưa thêm một ngón tay nữa vào, duỗi ra tiến vào sâu bên trong, tìm kiếm điểm mẫn cảm quen thuộc. Trương Gia Nguyên ở trong lòng anh thở hổn hển, lồng ngực hồng hào không ngừng nhấp nhô lên xuống, một tay cậu đặt lên vai anh, một tay khác níu chặt lấy ống quần của Châu Kha Vũ.

Trương Gia Nguyên lại tiếp tục chửi người, cậu nói anh điên rồi, Châu Kha Vũ mới là chó, một con chó đực đang động dục, ngày nào đến lớp vũ đạo cũng phát tình bừa bãi. Ngày nào đi học cậu cũng bị hại cho đau lưng, đau eo, không biết là do tập nhảy hay là do bị anh làm nữa.

Tiếng mắng chửi của cậu bỗng nhiên thay đổi giọng điệu, chú chó hung dữ cuối cùng lại biến thành một bé mèo nhỏ, ư ử nói: "Đợi chút, dừng lại một chút, chỗ đó..."

Châu Kha Vũ sẽ nghe cậu nói sao? Đương nhiên là không rồi, đã chó thì phải chó đến cùng, anh dùng ngón tay hung hăng vuốt qua chỗ đó, rồi quay trở lại ấn xuống một cái. Trương Gia Nguyên bị anh chơi đến nỗi giật mình mà kẹp chặt chân lại, khiến cho ngón tay của Châu Kha Vũ bị hút vào sâu hơn. Cả người cậu giật nảy lên, đưa tay xuống muốn kéo lấy cánh tay của Châu Kha Vũ nhưng lại chẳng có chút sức lực nào, ngón tay cậu bình thường toàn là bị chính mình cắn trụi nên có cào vào tay người kia thì anh cũng chẳng có chút đau đớn hay ngứa ngáy gì.

Trương Gia Nguyên khóc rồi, cậu cảm thấy tầm nhìn của mình trở nên mờ mịt, lần nào cậu cũng bị cảm giác kích thích của tuyến tiền liệt làm cho không nhịn được mà bật khóc. Bắp đùi không ngừng run rẩy lại bị Châu Kha Vũ tách ra một lần nữa. Cậu mơ hồ nhìn thấy bản thân ở trong gương đang mở rộng chân, đôi mắt đẫm lệ, cơ thể cậu đã bị thao đến quen rồi.

Cậu thực sự đã bị Châu Kha Vũ thao đến quen rồi, mùi vị của ái dục đã ăn sâu vào tận trong xương tủy của cậu, bản thân cậu chẳng khác gì một con cún nhỏ đang đầu hàng trước dục vọng cả.

Lúc này Châu Kha Vũ lại rút ngón tay ra, Trương Gia Nguyên bị treo lơ lửng ở điểm giới hạn, lên không được mà xuống cũng chẳng xong, vô cùng ngứa ngáy. Thế là cún nhỏ liền ngửa đầu ra phía sau, hôn lên cằm Châu Kha Vũ, níu lấy mặt và mắt kính của anh, vẫy đuôi làm nũng.

"Sao lại dừng hả, bên trong khó chịu lắm đó, thầy Châu, xin anh đấy, thầy Châu."

Châu Kha Vũ cũng cúi xuống nhéo vào má sữa của cậu, sờ vào đó rất dễ chịu, sắp đến mùa đông rồi, phải chăm cho cẩn thận mới được.

"Vậy bây giờ bạn học Trương Gia Nguyên phải nghe lời thầy giáo đấy, đi đến chỗ thanh vịn rồi nằm lên đó đi." Anh thì thầm vào tai Trương Gia Nguyên.

Teach me ,please !🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ