câu chuyện mua hoa rồi tặng lại cho chủ tiệm tưởng chừng như là vô lý không có thật, thế nhưng ở giữa lòng seoul tấp nập, điều kì lạ này vẫn diễn ra mỗi ngày.
chuyện về cậu sinh viên na jaemin học nhiếp ảnh, lỡ đem lòng thích thầm lee mark - anh chủ tiệm hoa đầu phố. ngày nào cũng ghé qua mua một bó mang về nhà, rồi lúc sau quay lại ấn vào lòng anh chủ tiệm với lý do 'mua hoa về để làm bài tập, chụp xong rồi cũng không có ý định trưng trong nhà, ,mà vứt đi thì lại tiếc. chỉ còn cách đem đi cho, thế nhưng cả phố này em chỉ quen mình anh thôi.'
lee mark nghe vậy thì cũng biết vậy, vui vẻ nhận lại bó hoa từ tay người kia. có điều vẫn luôn trầm trồ cậu sinh viên này giàu ghê, một bó hoa giá cũng không rẻ, hơn nữa ngày nào cũng mua nhưng chỉ dùng một lúc rồi lại đem cho. có phải là hoang phí quá hay không?
đấy là anh chưa biết rồi, ngày nào cũng bỏ cả đống tiền ra mua hoa là thế, nên mỗi tối về lại phải làm bạn với mì tôm. em ăn mì đến phát ngán rồi còn anh sao mãi chưa hiểu lòng em?
ấy thế mà anh chủ tiệm hoa cũng có một vài bí mật nho nhỏ.
hoa jaemin mua bao giờ cũng được anh lựa từ những bông đẹp nhất ở cửa hàng. chưa kể đến giá tiền đã được giảm đi một phần. hay những bông hoa nhận lại từ jaemin, anh đều giữ lại cẩn thận kẹp vào từng trang sách.
còn nữa, sáng nào lee mark cũng tính thời gian, ngồi bên cửa sổ vừa nhâm nhi tách cafe vừa đọc sách, cũng chỉ để đợi ai đó vì trễ học mà vội vàng đạp xe đi ngang qua.
hai kẻ khờ mang trong mình tương tư nhưng lại chẳng chịu nói ra, mãi ngây ngốc tự hỏi khi nào người ta mới thấu lòng mình?
4.9.21----------
tự dưng lập acc ra xong không đăng gì cũng kì nên tui sẽ đăng lần lượt mấy cái từng đăng trên blog lên đây á :vv
mọi người cuối tuần vui vẻ nha <333
BẠN ĐANG ĐỌC
markmin - secret love songs
Randomwattpad cho cái ô này để mô tả nhưng tôi cũng không biết phải mô tả cái gì :'>