na jaemin vẫn chưa hết bàng hoàng nhìn điện thoại, chỉ là muốn tám đôi ba câu với donghyuck mà cuối cùng lại thành ra thế này. em vò đầu bứt tai tự trách mình nhanh nhảu đoảng, tin nhắn
gửi đi không thể thu hồi, mà đối phương thì cũng đã trả lời lại, rằng cần một lời giải đáp từ em.hay là block nhỉ? nhưng mà có lẽ nên đi viết đơn xin nghỉ việc thì hơn, tầm này còn mặt mũi nào để đi làm nữa đâu...
sáng hôm sau, jaemin đã có mặt ở công ty từ rất sớm. nhân lúc mark lee còn chưa đến, để lại tờ đơn xin thôi việc rồi tranh thủ thu dọn đồ đạc của mình, nhanh chân chuồn thẳng.
ai mà có ngờ còn chưa ra khỏi cửa đã đụng mặt người không muốn gặp. tổng giám đốc lee hai mắt thâm quầng nhìn thấy bộ dạng lén lút của na jaemin bất chợt không biết phải nói gì
bầu không khí khó xử cứ thế bao trùm lên hai người, mãi cho đến khi jaemin thiếu tự nhiên lên tiếng
"chào sếp...em xin nghỉ việc."
"..."
"thực ra thì...ờm...cá nhân em thấy mình không phù hợp với công việc này nên mới đưa ra quyết định như thế...hoàn toàn không liên quan đến ch-chuyện ngày hôm qua..."
ây dm giấu đầu lòi đuôi rồi, jaemin quýnh quáng càng nói càng lộ, thật chỉ muốn tự vả mồm 8 tỉ cái. còn mark lee ở bên này lỗ tai lùng bùng, cả đêm qua mất ngủ nên tiếp nhận thông tin có chút chậm chạp. cuối cùng jaemin vẫn không đành lòng mà chọn cách thành thật, thôi thì cứ nói rõ ra một lần đi, đằng nào sau ngày hôm nay cũng đâu còn gặp lại nhau nữa, nhỉ?
"em thích anh, từ rất lâu rồi. nhưng tin nhắn ngày hôm qua chỉ là đùa thôi ạ, hoàn toàn không có mục đích quấy rối. cả chuyện ngày hôm nay em bày tỏ với anh, anh đừng để trong lòng nhé. còn bây giờ, em xin phép đi trước."
tới khi mark lee định thần lại thì người kia đã đi mất. rõ ràng một chuyện chấn động đến thế, ngược lại anh còn không cảm thấy bất ngờ, càng không thấy mình bị xúc phạm. cầm tờ đơn đọc qua một lượt rồi lẳng lặng cất gọn vào trong ngăn kéo, không kí mà cũng không muốn kí.
cái gì mà đừng để trong lòng? tôi để trong đầu đấy có được không?
—————
mặc dù một tháng đòi tăng lương gần chục lần nhưng không thể phủ nhận năng lực làm việc của na jaemin, có kinh nghiệm lại rất chăm chỉ. mark lee vốn đã định chấp thuận việc tăng lương nhưng còn chưa kịp thực hiện thì người ta đã chạy mất dép. lại nói từ ngày jaemin nghỉ việc cũng đã ngót nghét 3 tuần, người trong công ty chỉ nghĩ rằng em nghỉ một thời gian để giải quyết việc cá nhân (vì sếp lee nói thế). thư ký tạm thời cũng đã đổi tới người thứ 5 rồi nhưng không ai làm việc hiệu quả bằng na jaemin. chưa kể sếp lee nổi tiếng khó tính khó gần, ai làm việc chung cũng rén, dè dặt chỉ sợ phật ý sếp. không giống na jaemin lúc trước, có thể vô tư bĩu môi thậm chí là cãi tay đôi với mark lee để bảo vệ ý kiến của mình.
ừm, jaemin pha cà phê cũng rất ngon...
trường hợp của em khiến mark lee cứ phải đau đáu suy nghĩ mãi không thôi, đơn xin nghỉ việc cất gọn trong góc anh vẫn chưa ký. mark lee là hiện thân của tư bản, với một người có năng lực như jaemin, thật sự rất phí nếu loại bỏ, còn muốn giữ lại thì không có cách nào. cũng một thời gian rồi, biết đâu em đã tìm được công việc khác phù hợp với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
markmin - secret love songs
Randomwattpad cho cái ô này để mô tả nhưng tôi cũng không biết phải mô tả cái gì :'>